TNN online แฟนๆชาวไต้หวันสวมแมสก์สวมคอสเพลย์แบบจัดเต็มร่วมฉลองวัน "Star Wars"

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนๆชาวไต้หวันสวมแมสก์สวมคอสเพลย์แบบจัดเต็มร่วมฉลองวัน "Star Wars"

แฟนๆชาวไต้หวันสวมแมสก์สวมคอสเพลย์แบบจัดเต็มร่วมฉลองวัน Star Wars

สถานการณ์โควิด-19 ที่ไต้หวันเริ่มดีขึ้น แฟนๆพร้อมใจสวมคอสเพลย์เป็นตัวละครในหนัง "Star Wars" เพื่อร่วมงานฉลองวัน "May the 4th Be With You"

ในวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาถือเป็นวัน "Star Wars" โลก โดยเหล่าแฟนพันธุ์แท้ทั่วโลกต่างก็พร้อมใจกันจัดงานฉลองให้กับหนังมหากาพย์สงครามอวกาศในดวงใจเรื่องนี้ เช่นเดียวกันแฟนคลับที่ไทเป ที่ได้จัดงานฉลองวัน "Star Wars" หรือ "May the 4th Be With You" ขึ้นที่ตึก "Taipei 101" แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ ผู้ที่มาร่วมงานรวมถึงผู้ที่สวมชุดคอสเพลย์ต่างก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยกันทุกคน ยกเว้น "Darth Vader", เหล่าลูกสมุนอย่าง "Stormtrooper" ไปจนถึง "Chewbacca" ที่ไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัย เพราะหมวกที่สวมอยู่ก็เพียงพอต่อการป้องกันการแพร่ระบาดแล้ว



แฟนๆชาวไต้หวันสวมแมสก์สวมคอสเพลย์แบบจัดเต็มร่วมฉลองวัน Star Wars


แฟนๆชาวไต้หวันสวมแมสก์สวมคอสเพลย์แบบจัดเต็มร่วมฉลองวัน Star Wars



"มาโกตะ ไฉ้" (Makota Tsai) ซึ่งเป็นออแกไนเซอร์ที่รับหน้าที่จัดงานฉลองวัน "Star Wars" โลกเผยว่าการจัดงานในครั้งนี้ไม่ได้เป็นการจัดงานฉลองให้กับหนัง "Star Wars" เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันให้กับคนทั่วโลกได้รู้จักด้วย ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการท่องเที่ยวเมื่อถึงวันที่ไต้หวันเปิดประเทศเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวได้เต็มรูปแบบเมื่อสถานการณ์โควิด-19 ได้ผ่านพ้นไปและผู้คนทั่วโลกได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ส่วนงานฉลองวัน "Star Wars" โลกเมื่อปีที่แล้วได้งดการจัดงานไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในไต้หวันและทั่วโลกในช่วงเวลานั้นอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง



แฟนๆชาวไต้หวันสวมแมสก์สวมคอสเพลย์แบบจัดเต็มร่วมฉลองวัน Star Wars



ส่วนสถานการณ์โควิด-19 ในไต้หวันขณะนี้เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงฟื้นตัวและกำลังจะกลับมาสู่สถานการณ์ปรกติได้ในเร็วๆนี้แน่นอน เนื่องจากรัฐบาลมีการจัดการปัญหาได้ดี ส่วนการจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมากสามารถทำได้ ขอแค่ให้ทุกคนที่มาร่วมงานสวมหน้ากากอนามัยเท่านั้น


ข่าวแนะนำ