TNN online "เก๋ อัญวีณ์" พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด

TNN ONLINE

บันเทิง

"เก๋ อัญวีณ์" พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด

เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด

"เก๋ อัญวีณ์" และ "ทนายอนันต์ชัย" แจ้งดำเนินคดี เอาผิดแอดมินเพจบัวขาว พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด รุมด่าทอปมเรียกร้องค่าเลี้ยงดูลูกสาว 25 ล้านบาท

วันนี้ ( 5 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น.  นายอนันต์ชัย ไชยเดช และ น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือเก๋ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีแอดมินเพจBanchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) และนายสมบัติ บัญชาเมฆ รวมถึงเกรียนคีย์บอร์ดกว่า 800 ราย รวมทั้งสิ้น 12 คดี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ หลัง น.ส.อัญวีณ์ พร้อมทนาย ถูกด่าทอต่อว่าจากการที่ไปฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวขาวรับรองน้องมีตังค์ ลูกสาววัย 5 ปี เป็นบุตร โดยอ้างว่าบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร พร้อมขอให้มีคำสั่งชำระค่าเลี้ยงดู และอีก 3 คดี หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นางสาว อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ และ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ฟ้อง ผู้จัดการส่วนตัวและพี่สาวบัวขาว พร้อมผู้ใช้เฟซบุ๊กอีก 2 รายชื่อ


เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด

เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด


โดยทนายอนันต์ชัย เผยว่า "ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องร้องนายสมบัติ ให้รับรองน้องมีตังค์เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และขออำนาจปกครองให้ น.ส.อัญวีณ์ ซึ่งเรื่องนี้ละเอียดอ่อน และตนไม่เคยพูดว่าเรียกค่าอุปการะของเด็กเท่าไหร่ จนเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) บอกว่าบัวขาวถูกเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรถึง 25 ล้านบาท ทำให้ถูกทัวร์ลง ถูกด่าทุกเพจ ลามไปถึงตน ภรรยาและครอบครัว หาว่าตนเป็นสามีใหม่ของ น.ส.อัญวีณ์ และหาว่าเขาเป็นคนหิวแสง ฟ้องเพื่ออยากได้ชื่อเสียง"

เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด

เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด


ทนายอนันต์ชัย ยังกล่าวอีกว่า ขอชี้แจงว่า "เงินส่วนนี้จะได้มายังไง เพราะเรียกตามประสบการณ์ที่เคยว่าความ เพราะเมื่อศาลพิพากษาแล้ว หากให้ฝ่ายชายผ่อนเป็นงวดๆ มักถูกเบี้ยว ซ้ำยังขอลดอีกด้วย จึงต้องเรียกงวดเดียว 25 ล้านบาท และเหตุที่ต้องทำประกันชีวิตให้เด็ก เพราะมีความจำเป็นในการรักษาพยาบาลของเด็กอีกเยอะ แต่ก็ยังถูกต่อว่า ทั้งยังมีทนายมากล่าวหาตน ขอแนะว่าอย่ามายุ่งกับตนดีกว่า วันนี้จึงมาแจ้งข้อกล่าวหากับว่าที่ ร.ท.ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการบัวขาว นางกัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวบัวขาวกับตัวบัวขาวเองทั้งหมด 12 คดี รวมถึง 866 เกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ โดยจะบริจาคเงินค่าปรับที่ได้จากคดีนี้ ให้กับเด็กกำพร้าทั้งหมด พร้อมเรียกร้องให้บัวขาว ออกมาขอโทษต่อสาธารณชนผ่านเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ว่า ตัวเองทำผิดอย่างไร เพราะบัวขาวกำลังทำให้คนนับพันคนเดือดร้อน"


ด้าน น.ส.อัญวีณ์ กล่าวว่า "การที่พี่สาวบัวขาวบอกว่าตนได้เงินแล้ว 20 ล้านบาทไม่พอนั้นไม่จริง ถ้ามีหลักฐานก็เอามาแสดง เพราะตนไม่เคยได้เงินจำนวนนี้ ที่เรียกร้องก็ทำเพื่อลูกสาว ทำไมไม่บอกบัวขาวบ้างว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง สิ่งนี้ทำให้เสียใจมาก เพราะเขาเป็นเหตุที่ทำให้เกรียนคีย์บอร์ดต้องมาด่าตน"


เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย แจ้งความเอาผิด บัวขาว และเกรียนคีย์บอร์ด



ข่าวแนะนำ