TNN online เป็นเพื่อนรักร่วมวงการอยู่หลายปี สุดท้ายหักกันเพราะเด็กกองถ่ายเสียชีวิต!!?

TNN ONLINE

บันเทิง

เป็นเพื่อนรักร่วมวงการอยู่หลายปี สุดท้ายหักกันเพราะเด็กกองถ่ายเสียชีวิต!!?

เป็นเพื่อนรักร่วมวงการอยู่หลายปี สุดท้ายหักกันเพราะเด็กกองถ่ายเสียชีวิต!!?

"โจงซิงฉือ" โกรธ "หลิวเต๋อหัว" เผยเชื่อว่าถูกพระเอกหนุ่มซูปตาร์ฮ่องกงตลอดกาลสาปคำสาปใส่!!!

ทั้ง "หลิวเต๋อหัว" และ "โจวซิงฉือ" ต่างก็คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงฮ่องกงมาเป็นเวลานานไม่ต่ำกว่า 40 ปีแล้ว โดยต่างฝ่ายต่างก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาจนถึงปัจจุบัน เพียงแต่ว่า "โจวซิงฉือ" ได้ผันตัวจากนักแสดงไปเป็นผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อว่าตลอดระยะเวลา 4 ทศวรรษที่ผ่านมา "หลิวเต๋อหัว" และ "โจวซิงฉือ" เคยเล่นหนังด้วยกันเพียงแค่ 2 เรื่องเท่านั้นคือ "God of Gamblers" ภาค 2 ในปี 1990 และหนังเรื่อง "Tricky Brains" ในปี 1991 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนๆของทั้งคู่ก็อยากให้ 2 สุดยอดซูเปอร์สตาร์แห่งวงการหนังฮ่องกงมาร่วมงานกันอีกครั้งแต่ก็ไร้วี่แวว ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งจะมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าทำไม "หลิวเต๋อหัว" และ "โจวซิงฉือ" ถึงได้มีโอกาสแสดงหนังร่วมจอเดียวกันเพียงแค่ 2 เรื่องเท่านั้น


เป็นเพื่อนรักร่วมวงการอยู่หลายปี สุดท้ายหักกันเพราะเด็กกองถ่ายเสียชีวิต!!?



ทางสถานีวิทยุชื่อดังคลื่นหนึ่งในฮ่องกงเผยว่าในระหว่างการพักกองถ่ายหนังเรื่อง "Tricky Brains" ซึ่งอยู่ในช่วงกลางดึกทั้ง "หลิวเต๋อหัว" และ "โจวซิงฉือ" ต่างก็หิวมากๆ ก็เลยสั่งให้เด็กในกองถ่ายซื้ออาหารมาให้กิน โดยเด็กในกองถ่ายที่ไปซื้ออาหารเป็นแฟนคลับตัวยงของ "โจวซิงฉือ" โดยหลังจากที่เด็กกองถ่ายซื้ออาหารมาให้ทั้งคู่แล้ว ด้วยความที่เป็นแฟนคลับของ "โจวซิงฉือ" รวมถึง "หลิวเต๋อหัว" ด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ชอบพระเอกหนุ่มตลอดกาลแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงเท่ากับ "โจวซิงฉือ" ก็ตาม แต่ด้วยสภาพแสงในเวลานั้นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ "หลิวเต๋อหัว" ก็เลยบอกว่าให้มาถ่ายรูปด้วยกันในวันพรุ่งนี้ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เนื่องจากเด็กในกองถ่ายคนดังกล่าวประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตในคืนวันนั้นเอง



เป็นเพื่อนรักร่วมวงการอยู่หลายปี สุดท้ายหักกันเพราะเด็กกองถ่ายเสียชีวิต!!?



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นควรจะเป็นความสูญเสียในกองถ่ายทั่วๆไป แต่ "โจวซิงฉือ" กลับถาม "หลิวเต๋อหัว" ว่า “นี่นายเล่นของสาปคำสาปใส่ฉันเหรอ” ซึ่งก็ทำให้ "หลิวเต๋อหัว" งงไปเป็นไก่ตาแตก หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่เคยได้กลับมาร่วมงานกันอีกเลย ทางด้าน "โจงซิงฉือ" หลังจากนั้นก็กลัวผีเอามากๆ เพราะคิดว่า "หลิวเต๋อหัว" เล่นของใส่จริงๆ ส่งผลให้ "โจวซิงฉือ" ไม่ยอมนอนในห้องพักโรงแรมแห่งไหนคนเดียวอีกเลย และต้องชวนทีมงานในกองถ่ายมานอนด้วยตลอดแถมยังเปิดไฟนอนตลอดทั้งคืนอีกด้วย  นอกจากนี้ก็บังมีข่าวว่า "โจวซิงฉือ" เคยได้ยินคนเสียงร้องเพลงในห้องน้ำแต่พอเปิดเข้าไปก็ไม่เจอใครในนั้นเลย ส่งผลให้ "โจวซิงฉือ" ยิ่งกลัวกว่าผีหนักกว่าเดิมอีก ทางด้าน "หลิวเต๋อหัว" ก็คงรู้สึกไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับ "โจวซิงฉือ" อีก เพราะมาโทษว่าตัวเค้าเป็นคนสาบคำสาบให้ผีตามมาหลอกหลอน "โจวซิงฉือ" หนังเรื่อง "Tricky Brains" ก็เลยเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน


ข่าวแนะนำ