TNN online แชมป์ดาวเต้น 4 สมัย!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ กวาดแชมป์ Best Female Dancer สี่ปีซ้อน

TNN ONLINE

บันเทิง

แชมป์ดาวเต้น 4 สมัย!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ กวาดแชมป์ Best Female Dancer สี่ปีซ้อน

แชมป์ดาวเต้น 4 สมัย!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ กวาดแชมป์ Best Female Dancer สี่ปีซ้อน

ยังคงสร้างความภาคภูมิใจให้แฟนๆ ชาวไทยไม่หยุด เมื่อล่าสุด “ลิซ่า BLACKPINK” คว้าแชมป์โพล Best Female Dancer ของ Dabeme POP ได้ 4 ปีซ้อน!!

ยังคงปังไม่หยุดสำหรับ “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ล่าสุดนอกจากจะเพิ่งมีภาพขึ้นปก Vogue Japan ซึ่งถือเป็นการยืนยันสถานะศิลปินไอด้อลผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นจนกลายเป็นเจ้าแม่โซลด์เอาท์ในทุกผลิตภัณฑ์ที่เธอเกี่ยวข้องแล้ว 


“ลิซ่า” วัย 24 ปี ยังได้รับโหวตให้เป็นแชมป์โพล Best Female Dancer หรือ “ไอด้อลสาวยอดนักเต้น” ของ Dabeme POP ซึ่งเป็นเว็บไซต์โพลออนไลน์ชื่อดังได้เป็นสมัยที่สี่ติดต่อกัน นับแต่ปี 2018 - 2021 


จากคะแนนเสียงที่ “ลิซ่า” ได้มาอย่างท่วมท้นกว่า 358,000 เสียง เรียกว่ายังคงไม่มีไอด้อลสาวคนไหนมาโค่นเธอลงได้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกเพราะแค่ 5 คลิปแดนซ์ของ “ลิซ่า” ในช่องยูทูปของเธอ ก็ทำยอดวิวไปมากกว่า 220 ล้านครั้งแล้ว


แชมป์ดาวเต้น 4 สมัย!! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ กวาดแชมป์ Best Female Dancer สี่ปีซ้อน


แต่ข่าวฮอตของสาวๆ วง BLACKPINK ไม่จบเท่านั้น เมื่อล่าสุด “โรเซ่” (Rose) อีกหนึ่งสมาชิกของวงนี้ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ของแบรนด์เครื่องประดับหรู Tiffany & Co. ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานเกือบ 200 ปี 


ถัดจากก่อนหน้านี้ “โรเซ่” มีส่วนทำให้แบรนด์ Yves Saint Laurent ฟันกำไรเป็นพันเปอร์เซ็นต์เพียงไม่นานหลังเปิดตัวเป็น Global Ambassador ของแบรนด์นี้เมื่อปีที่แล้ว


งานนี้หลายคนเชื่อว่าทาง Tiffany & Co. น่าจะตัดสินใจได้ง่ายกับการประกาศการร่วมงานกับ “โรเซ่” หลังจากได้เห็นปรากฎการณ์ที่ “ลิซ่า” และ “จีซู” (Jisoo) ส่งให้แบรนด์เครื่องประดับอย่าง Bvlgari และ Cartier ที่พวกเธอร่วมงานด้วยขึ้นแท่นแบรนด์เครื่องประดับหรูที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ