TNN online ปกป้องศักดิ์ศรี "พอร์ช ศรัณย์" แจ้งความเพจดัง-ชาวเน็ต (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ปกป้องศักดิ์ศรี "พอร์ช ศรัณย์" แจ้งความเพจดัง-ชาวเน็ต (มีคลิป)

ปกป้องศักดิ์ศรี พอร์ช ศรัณย์ แจ้งความเพจดัง-ชาวเน็ต (มีคลิป)

หลังจากมีการโพสต์ในโลกออนไลน์ที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นพาดพิงถึงนักแสดงหนุ่ม

ทำเอานักแสดงหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ถึงกับทนไม่ไหว หลังมีเพจดังนำข้อความของเกรซ ชลิตา  อดีตแฟนสาวของหนุ่มพอร์ช ที่โพสต์สตอรี่ถึงดาราชายคนหนึ่งมาโพสต์ลงในเพจ พร้อมกับรูปเจ้าตัว ทำให้มีคนเข้ามาด่าทอจำนวนมากและยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ  จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ล่าสุด หนุ่มพอร์ช ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สน.ร่มเกล้า เขต ลาดกระบังพร้อมกับ ทนายเจมส์ เพื่อแจ้งความเอาผิดเพจดังและเกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง 

ปกป้องศักดิ์ศรี พอร์ช ศรัณย์ แจ้งความเพจดัง-ชาวเน็ต (มีคลิป)

โดยเจ้าตัวเผยว่าที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความก็เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีและสิทธิ์ของตนเอง ส่วนอดีตคนรักยังไม่ได้คุยกัน เพราะตนก็ไม่รู้ว่าข้อความที่เพจเอามาเป็นข้อความที่เขาโพสต์จริงหรือไม่ แต่ถ้าจะเข้ามาคุยปรับความเข้าใจตนโอเคมาก ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียด และรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับอดีตคนรัก 

ปกป้องศักดิ์ศรี พอร์ช ศรัณย์ แจ้งความเพจดัง-ชาวเน็ต (มีคลิป)

สำหรับเกรซ ชลิตาหลังจากที่ออกมาโพสต์แฉดาราชายคนหนึ่งผ่านไอจีสตอรี่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดอีกครั้ง เล่าถึงการถูกทำร้ายในอดีตว่าเจ้าตัวเคยเจอเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้ทั้งทางใจและทางร่างกาย นอกจากจะเคยถูกนอกใจยังถูกทำร้ายร่างกายหนักจนเดินไม่ได้  ที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่เคยบอกใคร มีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้เรื่องและพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ร้ายๆ เหล่านี้อีกแล้ว แต่ก็มีคนนอกที่ไม่รู้เรื่องจริงมากล่าวหาใส่ความต่างๆ และก็ยังคงเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังแบบเสียๆหายๆ จึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องนี้ พร้อมทิ้งท้ายว่าถึงคุณจะเอาเรื่องไปเล่าแบบไหน แต่คุณย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่าความจริงคืออะไร การที่ต่อหน้าคนอื่นพูดอย่างหนึ่งแล้วลับหลังมาขอโทษ ขอพูดตรงนี้ในพื้นที่ของเกรชว่า ขอไม่รับคำขอโทษที่ไม่จริงใจและไม่รับคำขอโทษลับหลังใดๆทั้งสิ้นจากคุณ

ปกป้องศักดิ์ศรี พอร์ช ศรัณย์ แจ้งความเพจดัง-ชาวเน็ต (มีคลิป)

 ขอบคุณภาพจาก ig : porshe_saran

ข่าวแนะนำ