TNN online "กงยู" คิดถึง "พัคโบกอม" สุดๆ เผยดีใจเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องโทรมาหาจากค่ายทหาร

TNN ONLINE

บันเทิง

"กงยู" คิดถึง "พัคโบกอม" สุดๆ เผยดีใจเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องโทรมาหาจากค่ายทหาร

กงยู คิดถึง พัคโบกอม สุดๆ เผยดีใจเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องโทรมาหาจากค่ายทหาร

ตัวอยู่ไกลแต่ใจยังคิดถึง "กงยู" เผยรู้สึกแปลกๆที่ไม่มี "พัคโบกอม" อยู่ใกล้ๆในวันแถลงข่าวโปรโมทหนังเรื่อง "Seo Bok"

เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแถลงข่าวเพื่อโปรโมทหนังเรื่อง "Seo Bok" ขึ้นในกรุงโซล โดย "กงยู" ได้เผยในงานแถลงข่าวว่าตัวเค้าคิดถึงเพื่อนนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "พัคโบกอม" เป็นอย่างมาก โดย "กงยู" ได้พูดถึง "พัคโบกอม" ว่าเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่จริงใจและซื่อตรงเอามากๆ มากเสียจน "กงยู" เองมองว่าชีวิตของเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องอาจจะไม่ค่อยมีความสุขมากนัก โดยพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วเอเชียบอกว่าเค้าอยากให้ "พัคโบกอม" มีความสุขมากกว่านี้ เพราะพระเอกหนุ่มรุ่นน้องคนนี้เป็นคนที่นิสัยดีและรักเพื่อนมาก



กงยู คิดถึง พัคโบกอม สุดๆ เผยดีใจเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องโทรมาหาจากค่ายทหาร



"กงยู" ได้เผยเพิ่มเติมว่าในระหว่างการถ่ายทำหนัง "กงยู" ไม่เคยเห็นทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมจาก "พัคโบกอม" ในแบบที่เพื่อนนักแสดงรุ่นน้องแสดงในหนังเรื่อง "Seo Bok" จากหนังหรือว่าซีรี่ส์เรื่องไหนที่ "พัคโบกอม" เคยแสดงมาก่อน นอกจากนี้ "กงยู" ก็ยังเผยอีกด้วยว่า "พัคโบกอม" เป็นนักแสดงที่ไม่เคยเอ่ยปากบ่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าฉากนั้นจะถ่ายยากหรือลำบากแค่ไหนก็ตาม โดย "กงยู" ถึงกับต้องบอก "พัคโบกอม" ว่าถ้าหากว่าเจอเรื่องลำบากใจหรือไม่สบายใจก็สามารถบอกทีมงานได้ แต่เขาก็ไม่เคยทำแบบนั้นเลย เพราะสิ่งที่ "พัคโบกอม" ทำอยู่เสมอก็คือการคิดและแก้ปัญหาเองคนเดียว เพื่อไม่ให้ทีมงานต้องเดือดร้อนเพราะตัวเอง



"กงยู" เอ่ยปากชม "พัคโบกอม" ว่าเป็นนักแสดงตัวอย่างที่ไม่เคยแสดงอีโก้ออกมาให้เห็นเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมากสำหรับนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับนี้ โดย "กงยู" ได้ฝากไปยัง "พัคโบกอม" ที่ในขณะนี้กำลังรับใช้ชาติอยู่ว่า “ผมได้ยินมาว่าทางกรมทหารอนุญาตให้ทหารใช้โทรศัพท์ได้ แต่ผมไม่คิดเลยว่าเขาจะโทรมาหาผม ซึ่งทำให้ผมมีความสุขมากเขาบอกผมว่าตอนนี้แฮปปี้ดี แต่ก็มีความกังวลเกี่ยวกับการเปิดตัวหนังเรื่องนี้นิดหน่อย เพราะไม่รู้ว่ากระแสตอบรับจะออกมาดีหรือเปล่า ส่วนในตอนนี้ผมจะกังวลน้อยกว่านี้ถ้าหากว่ามี พัคโบกอม อยู่ข้างๆในตอนนี้” ส่วนหนังเรื่อง "Seo Bok" จะเข้าฉายที่เกาหลีใต้ในวันที่ 15 เมษายนนี้ ส่วนในไทยหนังเรื่อง "Seo Bok" กำลังเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ชั้นนำอยู่ในขณะนี้


ข่าวแนะนำ