TNN online "เรเน่ หลิว" ย้อนอดีตเคยถูก "หลิวเต๋อหัว" ตะคอกใส่หน้าจนจิตตกมาแล้ว!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เรเน่ หลิว" ย้อนอดีตเคยถูก "หลิวเต๋อหัว" ตะคอกใส่หน้าจนจิตตกมาแล้ว!

เรเน่ หลิว ย้อนอดีตเคยถูก หลิวเต๋อหัว ตะคอกใส่หน้าจนจิตตกมาแล้ว!

นักร้องนักแสดงสาวชาวไต้หวัน "เรเน่ หลิว" เผยเคยถูก "หลิวเต๋อหัว" ตะคอกใส่หน้า เพียงแค่ถามว่า เคยทำอะไรให้ชีวิตมีความสุขบ้างหรือเปล่า?

"หลิวรั่วเอิง" หรือ "เรเน่ หลิว" ซึ่งเป็นนักร้องและนักแสดงชื่อดังชาวไต้หวันได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อก่อนเธอเคยทะเลาะและมีความบาดหมางกับนักแสดงหนุ่มซุปตาร์ในวงการบันเทิงฮ่องกงตลอดกาลอย่าง "หลิวเต๋อหัว" มาแล้ว โดยเธอเคยร่วมงานกับ "หลิวเต๋อหัว" ในหนังเรื่อง "A World Without Thieves" มาแล้วในปี 2004 โดยในวันนึงหลังจากที่การถ่ายทำเสร็จสิ้นลง "หลิวเต๋อหัว" ก็ได้กลับไปทำงานเพลงที่สตูดิโอต่อก่อนที่จะกลับบ้านไปพักผ่อน โดยพระเอกหนุ่มตลอดกาลมีเวลานอนพักเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งในบางครั้ง "หลิวเต๋อหัว" ก็มากองถ่ายสายเล็กน้อยและมาทำงานด้วยสภาพร่างกายที่อิดโรยมากซึ่งทำให้การทำงานด้วยกันเป็นไปได้ยากมาก จน "เรเน่ หลิว" ทนไม่ได้จนถึงขั้นต้องถาม "หลิวเต๋อหัว" ว่า “คุณเคยทำอะไรให้ชีวิตมีความสุขบ้างหรือเปล่า”



เรเน่ หลิว ย้อนอดีตเคยถูก หลิวเต๋อหัว ตะคอกใส่หน้าจนจิตตกมาแล้ว!



"เรเน่ หลิว" เผยว่าภาพลักษณ์ของการเป็นพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีและมีบุคลิกที่ดีของ "หลิวเต๋อหัว" เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่ได้ยินคำถามดังกล่าว โดย "หลิวเต๋อหัว" ได้ตะคอกใส่ "เรเน่ หลิว" ด้วยอารมณ์โกรธสุดๆว่า “ผมเกลียดมากๆเวลาที่ใครมาถามคำถามแบบนี้กับผม” โดย "หลิวเต๋อหัว" บอกกับเธอว่าสำหรับเค้าแล้ว การทำงานคือความสุขอยู่แล้ว ไม่ใช่การไปเล่นกอล์ฟหรือว่าไปปิคนิกเหมือนคนอื่นก่อนที่จะบอกว่า “การทำงานคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด” ซึ่ง "เรเน่ หลิว" บอกว่าเธอรู้สึกแย่พอสมควรที่ถูกตะคอกใส่แบบนั้นและถึงแม้เวลาจะผ่านมานานแล้วในตอนนี้เธอก็ยังคงไม่พอใจอยู่ เพราะผู้ชายไม่ควรตะคอกใส่ผู้หญิงแบบนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะเข้าใจดีแล้วว่าสิ่งที่ทำให้ "หลิวเต๋อหัว" มีความสุขมากที่สุดคือการทำงานก็ตาม แต่เขาก็มีทางเลือกที่จะตอบคำถามที่ดีและสุภาพมากกว่านี้ได้

ข่าวแนะนำ