TNN online เก่งลงทุน!! “เรน - คิมแตฮี” แชมป์เซเลบเกาหลีเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์

TNN ONLINE

บันเทิง

เก่งลงทุน!! “เรน - คิมแตฮี” แชมป์เซเลบเกาหลีเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์

เก่งลงทุน!! “เรน - คิมแตฮี” แชมป์เซเลบเกาหลีเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์

ขอพามาติดตามเซเลบคนบันเทิงเกาหลีที่เก่งด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์จนร่ำรวยมหาศาล!!

เรียกว่าไม่เหนือความคาดหมาย เมื่อรายการข่าว TMI News ทางสถานี Mnet ช่องเคเบิ้ลชื่อดังของเกาหลีใต้ ทำการจัดอันดับเซเลบเกาหลีผู้เป็นเศรษฐีนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์


ซึ่งผลปรากฎว่าแชมป์ตกเป็นของ “เรน” และ “คิมแตฮี” สามีภรรยาซุปตาร์แห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ ที่ปัจจุบันมีทายาทเป็นลูกสาวด้วยกันแล้วสองคน


ตามข่าวระบุว่าทั้งคู่ครอบครองสินทรัพย์ถาวรอยู่ที่ 42,000 ล้านวอนหรือเกือบ 1,200 ล้านบาท โดยหนึ่งในอสังหาฯ ที่ทำเงินมหาศาลให้กับ “เรน” ก็คือตึกเก่าใจกลางย่านชองดัมดงที่เขาซื้อไว้เมื่อปี 2008 ก่อนรีโนเวทปรับปรุงใหม่ในปี 2017 


จนตอนนี้กลายเป็นที่ตั้งของบริษัทเอเจนซีย์ของ “เรน” รวมทั้งมีร้านค้าและบริษัทห้างร้านมาเช่าพื้นที่จนทำรายได้ 100 ล้านวอนหรือกว่า 2.77 ล้านบาทต่อเดือน 


โดยตึกนี้ “เรน” ซื้อมาในราคาราว 465 ล้านบาท แต่ตอนนี้มูลค่าพุ่งไปอยู่ที่เกือบ 1,300 ล้านบาทหรือเกือบ 3 เท่าตัวของราคาเดิม  


เก่งลงทุน!! “เรน - คิมแตฮี” แชมป์เซเลบเกาหลีเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์


ซึ่งนอกจาก “เรน” และ “คิมแตฮี” แล้ว ในโผนี้ยังมีชื่อของ “ไซ” (Psy), “พัคซอจุน” (Park Seo Joon), “ซูจี” (Suzy), “คยูฮยอน” (Kyuhyun) วง Super Junior และ “เซฮุน” (Sehun) น้องเล็กวง EXO  แต่อย่างที่บอกไปว่ายังคงไม่มีใครก้าวขึ้นมาล้มยักษ์อย่าง “เรน” กับ “คิมแตฮี” ลงได้

ข่าวแนะนำ