TNN online #StopAsianHate!! “ริฮานน่า” ร่วมประท้วงต้านเหยียดเอเชียในนิวยอร์ก

TNN ONLINE

บันเทิง

#StopAsianHate!! “ริฮานน่า” ร่วมประท้วงต้านเหยียดเอเชียในนิวยอร์ก

#StopAsianHate!! “ริฮานน่า” ร่วมประท้วงต้านเหยียดเอเชียในนิวยอร์ก

“ริฮานน่า” นักร้องสาวคนดังร่วมชูป้าย #StopAsianHate ในขบวนผู้เรียกร้องต่อต้านการเหยียดคนเอเชียในสหรัฐ!!

ท่ามกลางประเด็นข่าวร้อนเรื่องที่มีชายอเมริกันผิวดำทำร้ายร่างกายหญิงชราชาวเอเชียเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ล่าสุดกับภาพที่ศิลปินสาวคนดังอย่าง “ริฮานน่า” (Rihanna) ออกมาร่วมเดินขบวนต่อต้านการเหยียดเอเชียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในมหานครนิวยอร์กก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ และผู้พบเห็นไม่น้อย (คลิกลิงค์ด้านล่างชมภาพ ริฮานน่า ร่วมประท้วง)

https://www.usatoday.com/story/entertainment/celebrities/2021/04/06/rihanna-stop-asian-hate-rally-protest-new-york/7105802002/


ถึงแม้ตัวศิลปินสาวผิวดำคนดังขณะร่วมขบวนประท้วงเธอจะสวมทั้งแว่นดำและแมสก์สีเข้ม รวมทั้งดึงฮู้ดขึ้นมาคลุมศีรษะจนแทบจะดูไม่ออกและไม่บอกไม่รู้ว่าเป็น “ริฮานน่า”


แต่เมื่อในวันถัดมา ผู้ช่วยของเธอได้เผยภาพเบื้องหลังตอน “ริฮานน่า” เปิดหน้าและเผยทรงผมเดรดล็อคที่ตรงกับภาพตอนเข้าร่วมเดินขบวนประท้วง ตอนเธอกำลังก้มเขียนป้ายเพื่อเข้าร่วมการประท้วงด้วยตัวเอง 


ก็ถือเป็นการยืนยันชัดว่าศิลปินสาวคนดังไปเข้าร่วมเดินขบวนเรียกร้องมาจริงๆ โดยป้ายของ “ริฮานน่า” ฝั่งพื้นสีชมพูเขียนข้อความว่า Stop Asian Hate หรือ จงหยุดเหยียดคนเอเชีย  


ส่วนอีกฝั่งซึ่งเป็นพื้นสีเชียวเขียนข้อความซึ่งแปลได้ว่า ความเกลียดชังกัน คือการเหยียดในเชื้อชาติที่พระเจ้าทรงประทานให้มนุษย์แต่ละคนมา


#StopAsianHate!! “ริฮานน่า” ร่วมประท้วงต้านเหยียดเอเชียในนิวยอร์ก

ข่าวแนะนำ