TNN online ธุรกิจไปได้สวย "คิม คาร์เดเชียน" ได้เป็นมหาเศรษฐีนีพันล้านแล้ว!

TNN ONLINE

บันเทิง

ธุรกิจไปได้สวย "คิม คาร์เดเชียน" ได้เป็นมหาเศรษฐีนีพันล้านแล้ว!

ธุรกิจไปได้สวย คิม คาร์เดเชียน ได้เป็นมหาเศรษฐีนีพันล้านแล้ว!

นิตยสาร "Forbes" จัดอันดับ "World's Billionaire" ไฮโซสาว "คิม คาร์เดเชียน" ติดอันดับมีทรัพย์สินถึงระดับพันล้านเหรียญสหรัฐฯ

"คิม คาร์เดเชี่ยน" (Kim Kardashian) เป็นมหาเศรษฐีพันล้านอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ทางนิตยสาร "Forbes" ได้ประกาศรายชื่อเศรษฐีในหัวข้อ “World’s Billionaire” เป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฎว่าชื่อของ "คิม คาร์เดเชียน" ติดอันดับในการจัดอันด้วย โดยบริษัททั้ง 2 แห่งของเธออย่าง "KKW Beauty" และ "Skims" ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าเสริมความงามและแฟชั่นสุดหรูของเธอประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็รวมถึงรายรับจากการเซ็นสัญญาที่เธอได้จากการผลิตรายการ "Keeping Up With the Kardas้hians" ด้วย



ธุรกิจไปได้สวย คิม คาร์เดเชียน ได้เป็นมหาเศรษฐีนีพันล้านแล้ว!



ในเดือนตุลาคมปีที่แล้วทรัพย์สินของ "คิม คาร์เดเชียน" อยู่ที่ 780 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ในตอนนี้รายได้และทรัพย์สินของเธอรวมๆกันแล้วอยู่ในระดับ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นมหาเศรษฐีพันล้านก็คือการขายหุ้นของบริษัท "KKW Beauty" เป็นจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ให้กับทางบริษัท "Coty" ซึ่งทำให้ "คิม คาร์เดเชียน" ได้รับเงินจากการขายหุ้นเป็นจำนวนทั้งสิ้น 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นเงินก้อนใหญ่ที่ทำให้เธอมีทรัพย์สินสูงถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน "Skims" ซึ่งเป็นบริษัทเครื่องแต่งกายที่ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2019 ก็ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายเป็นอย่างสูง เนื่องจากมีลูกค้าสั่งซื้อแบบออนไลน์เป็นจำนวนมากในช่วงที่ลูกค้าของเธอออกไปช็อปปิ้งในสถานการณ์โควิด-19 ไม่ได้

ข่าวแนะนำ