TNN online ลมหวนรับบทเดิม?!! ‘คริส อีแวนส์’ คัมแบ็คบท ‘Captain America’ ในซีรีส์ใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

ลมหวนรับบทเดิม?!! ‘คริส อีแวนส์’ คัมแบ็คบท ‘Captain America’ ในซีรีส์ใหม่

ลมหวนรับบทเดิม?!! ‘คริส อีแวนส์’ คัมแบ็คบท ‘Captain America’ ในซีรีส์ใหม่

ถือเป็นข่าวชวนกรีดร้องของสาวกคนรัก “คริส อีแวนส์” และ “กัปตัน อเมริกา” เมื่อมีข่าวพระเอกดังจะหวนรับบทเก่งในซีรีส์ใหม่!!

เตือนไว้ก่อนว่าข่าวนี้มีสปอยล์สำหรับแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวล (Marvel) หลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว ซีรีส์ความยาว 6 ตอนเรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ซึ่งนำเอาเรื่องราวของ “ฟัลคอน” (Falcon) หรือ “แซม วิลสัน” (Sam Wilson) มาบอกเล่า


และซีรีส์เรื่องนี้ก็ทุบสถิติผลงานที่ทำยอดสตรีมในสุดสัปดาห์เปิดตัวได้สูงสุดทันที แซงสถิติเดิมของทั้ง The Mandalorian และ WandaVision


จากตรงนั้นจึงเป็นที่ให้ค่ายมาร์เวล เดินหน้าพัฒนาผลงานที่จะนำเอาเรื่องราวของ “จอห์น วอล์คเกอร์” (John Walker) หรือ Captain America จากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier มาบอกเล่าต่อ


ลมหวนรับบทเดิม?!! ‘คริส อีแวนส์’ คัมแบ็คบท ‘Captain America’ ในซีรีส์ใหม่


โดยตามข่าวบอกว่าเรื่องราวในซีรีส์ใหม่นี้จะเป็นการฟาดฟันกันของ “จอห์น วอล์คเกอร์” กับ “สตีฟ โรเจอร์ส” (Steve Rogers) เพื่อชิงตำแหน่ง Captain America


ซึ่งคนที่จะมารับบท “สตีฟ โรเจอร์ส” ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “คริส อีแวนส์” (Chris Evans) เจ้าของบทนี้จากทั้งหนัง Captain America และ Avengers


ประเด็นนี้สื่อฮอลลีวูดมองว่าเพราะทางมาร์เวลอยากดึงตัว “คริส อีแวนส์” กลับมาอยู่แล้ว ขณะที่ตัวพระเอกคนดังก็ไม่เคยออกปากปฏิเสธที่จะคัมแบ็ค


นอกจากนี้กระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ที่อยากให้ “คริส อีแวนส์” รีเทิร์นรับบท Captain America ก็ล้นหลาม โดยหลังจากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ก็มีการเปรียบเทียบภาพ Captain America คนใหม่และคนเดิม พร้อมย้ำว่ารักคนเดิมมากกว่าออกมาเกลื่อนโลกโซเชียลเลยทีเดียว

ข่าวแนะนำ