TNN online แฟนซีรีส์เศร้า!! ภาคต่อ ‘Bridgerton’ ไม่มีคู่ขวัญ ’Simon - Daphne’

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนซีรีส์เศร้า!! ภาคต่อ ‘Bridgerton’ ไม่มีคู่ขวัญ ’Simon - Daphne’

แฟนซีรีส์เศร้า!! ภาคต่อ ‘Bridgerton’ ไม่มีคู่ขวัญ ’Simon - Daphne’

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาคต่อซีรีส์ฮิต Bridgerton ไม่มี “เรกเก-ฌอง เพจ” ผู้สวมบท “ไซม่อน บาสเซ็ต” หรือ "ดยุกแห่งเฮสติ้งส์!!"

ถือเป็นข่าวชวนปวดร้าวหัวใจสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ฮิตบนแพลตฟอร์มออนไลน์เรื่อง “บริดเจอร์ตัน” (Bridgerton) เรื่องราวความรักในยุครีเจนซี่ ที่ทำสถิติจำนวนผู้ชมมากถึง 82 ล้านครัวเรือน และประกาศสร้างภาคต่อที่สองเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  


เมื่อล่าสุดมีการยืนยันจากทางผู้สร้างแล้วว่า “เรกเก-ฌอง เพจ” (Rege-Jean Page) พระเอกดาวรุ่งเจ้าของบท “ไซม่อน บาสเซ็ต” (Simon Basset) หรือ ดยุกแห่งเฮสติ้งส์ (Duke of Hastings)  คู่ขวัญของ “ดาฟเน่” (Daphne) ในเรื่องซึ่งสวมบทโดย “ฟีบี้ ดีเนอฟอร์” (Phoebe Dynevor) นางเอกชาวอังกฤษ


เขาจะไม่กลับมาปรากฎตัวในภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอนแล้ว โดยในแถลงระบุว่า “ไซม่อน บาสเซ็ต” จะเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน Bridgerton ตลอดไป ขณะที่ “ดาฟเน่” หรือ “ดัชเชสแห่งเฮสติ้งส์” (Duchess of Hastings) ผู้เป็นภรรยาของเขาก็จะยังคงทำหน้าที่ช่วยเหลือพี่น้องร่วมตระกูลในเรื่องราวที่จะตามมาในภาคต่อที่สอง ซึ่งจะยังสนุกน่าติดตามไม่แพ้ภาคแรก


แฟนซีรีส์เศร้า!! ภาคต่อ ‘Bridgerton’ ไม่มีคู่ขวัญ ’Simon - Daphne’


ตามข่าวบอกว่า แถลงครั้งนี้อาจไม่ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับหลายคนเพราะเรื่องราวของ “ดยุกแห่งเฮสติ้งส์” นั้น โดดเด่นอยู่ในนวนิยาย The Duke and I ซึ่งเป็นผลงานเล่มแรกในซีรีส์นวนิยายโดย “จูเลีย ควินน์” (Julia Quinn) ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นผลงานซีรีส์จอแก้วเรื่องนี้ 


ขณะเดียวกันตัว “เรกเก-ฌอง เพจ” ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเพราะบทบาทในเรื่องนี้เป็นสัญญาระยะสั้นเพียง 1 ซีซั่น จึงทำให้เขาตกลงใจรับเล่น และเขาสนุกกับการได้เข้ามามีส่วนร่วมในผลงานเรื่องนี้ในช่วงเวลาหนึ่ง ขณะที่เรื่องราวของครอบครัว Bridgerton จะยังดำเนินต่อไป


ทั้งนี้ ซีรีส์ Bridgerton ส่ง “เรกเก-ฌอง เพจ” คว้ารางวัลนักแสดงนำชายสาขาซีรีส์ จากเวที NAACP Image Awards เมื่อสัปดาห์ก่อน รวมทั้งมีลุ้นรางวัล SAG Awards ที่จะรู้ผลกันช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 5 เม.ย.นี้ ตามเวลาในไทย 


แถมจบจากซีรีส์ Bridgerton แล้ว “เรกเก-ฌอง เพจ” ดาราลูกครึ่งอังกฤษ-ซับบับเวคนนี้ก็เนื้อหอมงานรุมตอม จนเตรียมจะมีผลงานหนังยาวซึ่งเขาได้สวมบทพระเอกเป็นเรื่องแรกด้วย

ข่าวแนะนำ