TNN online ซีรีส์ชีวิต ‘ไมค์ ไทสัน’!! ‘เจมี่ ฟ็อกซ์’ สวมบทนักชกมฤตยูดำจอมกัดหู

TNN ONLINE

บันเทิง

ซีรีส์ชีวิต ‘ไมค์ ไทสัน’!! ‘เจมี่ ฟ็อกซ์’ สวมบทนักชกมฤตยูดำจอมกัดหู

ซีรีส์ชีวิต ‘ไมค์ ไทสัน’!! ‘เจมี่ ฟ็อกซ์’ สวมบทนักชกมฤตยูดำจอมกัดหู

ยืนยันออกมาแล้วว่าใครที่จะมาสวมบทนำในซีรีส์เรื่องราวชีวิตของ “ไมค์ ไทสัน” ส่วนจะมีฉากกัดหูบนสังเวียนหรือไม่ อันนี้ต้องรอติดตามกัน!!

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยกับการประกาศตัว “เจมี่ ฟ็อกซ์” (Jamie Foxx) ดาราออสการ์จากหนังชีวประวัติ “เรย์ ชาร์ลส์” (Ray Charles) 


มาเป็นผู้สวมบทมฤตยูดำ “ไมค์ ไทสัน” (Mike Tyson) อดีตนักชกแชมป์โลกรุ่นใหญ่ ในผลงานมินิซีรีส์ที่จะนำเอาเรื่องราวชีวิตที่ทั้งดีทั้งฉาวของอดีตยอดนักชกผิวดำรายนี้มาบอกเล่า


ประเด็นนี้ทาง “ไมค์ ไทสัน” มีแถลงออกมาด้วยตัวเองเมื่อวันจันทร์ (22 มี.ค. 64) ถัดจากเมื่อเดือนที่แล้วแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเจ้าหนึ่งประกาศทำซีรีส์ Iron Mike ความยาว 8 ตอน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ “ไมค์ ไทสัน” 


แต่โดนตัวเจ้าของเรื่องประกาศกร้าวสกัดดาวรุ่งว่า โปรเจกต์ดังกล่าวไม่ได้รับการอนุมัติจากเขา รวมทั้งประณามว่าถือเป็นพฤติกรรมที่ละโมบและเอารัดเอาเปรียบทางวัฒนธรรม


ซีรีส์ชีวิต ‘ไมค์ ไทสัน’!! ‘เจมี่ ฟ็อกซ์’ สวมบทนักชกมฤตยูดำจอมกัดหู


ส่วนกับโปรเจกต์ล่าสุดที่ออกมาแถลงด้วยตัวเองนี้ “ไมค์ ไทสัน” อนุมัติเป็นที่เรียบร้อย  โดยเจ้าตัวบอกในแถลงว่าอยากจะมีผลงานที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองมานานแล้ว และเวลานี้ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม 


เขาแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมพัฒนาผลงานเรื่องนี้ไปกับ “มาร์ติน สกอร์เซซี่” (Martin Scorsese) ผู้กำกับออสการ์คนดัง รวมถึง “เจมี่ ฟ็อกซ์” ที่จะควบทั้งแสดงนำและร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยเขาเชื่อว่าผลงานเรื่องนี้จะให้ทั้งความบันเทิงและเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ชมมากมาย 


ส่วนช็อตกัดหูในตำนานระหว่างหวนคืนสังเวียนขึ้นชกกับ "อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์" จะมีปรากฎในซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่ แฟนๆ คงต้องรอลุ้นกัน

ข่าวแนะนำ