TNN online ถูกหลอกถ่ายฉากหวิว!! ‘ชารอน สโตน’ เผยแผลใจจากหนังฮิต ‘Basic Instinct’

TNN ONLINE

บันเทิง

ถูกหลอกถ่ายฉากหวิว!! ‘ชารอน สโตน’ เผยแผลใจจากหนังฮิต ‘Basic Instinct’

ถูกหลอกถ่ายฉากหวิว!! ‘ชารอน สโตน’ เผยแผลใจจากหนังฮิต ‘Basic Instinct’

หลายคนอาจไม่เชื่อว่าฉากนั่งไขว่ห้างสุดก๋ากั่นของ “ชารอน สโตน” ในหนัง Basic Instinct นั้นต้องแลกมาจากความเจ็บปวดและอับอายมาทั้งชีวิตของเธอ!!

“ชารอน สโตน” (Sharon Stone) นางเอกเจ้าบทบาทผู้คร่ำหวอดในวงการมาตั้งแต่ยุค 80 รวมเวลาถึงสี่ทศวรรษ  ล่าสุดเธอขึ้นพาดหัวข่าวกรณีแฉด้านมืดของวงการบันเทิงฮอลลีวูดผ่านพ็อคเก็ตบุ๊คบันทึกความทรงจำในชีวิต ชื่อหนังสือว่า The Beauty of Living Twice


ประเด็นแรกและประเด็นสำคัญ เกี่ยวเนื่องกับฉากท่านั่งไขว่ห้างในตำนานจากหนัง Basic Instinct (1992) ที่เธอประชันบทบาทกับ “ไมเคิล ดักลาส” (Micahel Douglas)


ผลงานเรื่องนี้ทำให้ “ชารอน สโตน” ได้ผ่านเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ แต่ใครจะรู้ว่านี่เป็นเหมือนฝันร้ายที่หลอกหลอนเธอมาตลอด เพราะเธอถูกหลอกให้ถ่ายฉากนั้นโดยไม่สวมกางเกงชั้นใน  


โดยได้รับการบอกกล่าวว่าผ้าสีขาวนั้นสะท้อนแสงจากกล้องซึ่งจะทำให้คนดูรู้ว่าเธอสวมอะไรปิดบังเอาไว้ และหลังถ่ายฉากนั้นเสร็จ ทางคนรับผิดชอบก็มาบอกเธอว่า ถ่ายออกมาแล้วไม่เห็นอะไรเลย และเธอมารู้ว่าจุดซ่อนเร้นของเธอถูกเผยแพร่ต่อสายตาชาวโลกก็ตอนวันที่หนังเรื่องนี้เปิดฉายขณะนั่งอยู่ท่ามกลางเอเจนซีย์และทนายความมากมาย


ถูกหลอกถ่ายฉากหวิว!! ‘ชารอน สโตน’ เผยแผลใจจากหนังฮิต ‘Basic Instinct’


ไม่เท่านั้นเธอเคยถูกกดดันจากผู้ใหญ่ผิวขาวตำแหน่งสูงในค่ายหนัง สั่งให้ไปหลับนอนกับพระเอกที่จะต้องร่วมงานด้วยเพื่อสร้างเคมีระหว่างกันให้เกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำผลงาน เพียงเพราะพระเอกคนนั้นฝีมือไม่ถึง แคสติ้งไม่ผ่านแต่ทางค่ายต้องการใช้งานคนนี้ ทั้งที่ควรจะจ้างคนที่เหมาะสมกว่ามาเล่น และเมื่อเธอไม่ยินยอมก็ออกข่าวโจมตีว่าเธอเป็นดาราเรื่องเยอะ


นี่ยังไม่นับรวมกับที่หลายครั้งเธอต้องทำงานอย่างอึดอัดรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะต้องสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือแม้แต่เปลือยกายต่อหน้าทีมงานที่เป็นผู้ชายเกือบทั้งกอง โดยมีผู้หญิงแค่คนเปลี่ยนเสื้อผ้าและคนบอกบทเท่านั้น


“ชารอน สโตน” วัย 63 ปี มองว่าหลายอย่างสะท้อนถึงปัญหาอาชญากรรมทางเพศที่ร้ายแรงในวงการบันเทิง ซึ่งเธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากับโลกยุคปัจจุบันที่ผู้คนกล้าออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา ปัญหาเหล่านี้จะถูกรับฟังและหาทางแก้ไขโดยเร็ว

ข่าวแนะนำ