TNN online ดูแล “ลิซ่า” ให้ดี!! แฟนคลับทั่วโลกส่ง #YGTreatLisaRight ฮิตติดเทรนด์

TNN ONLINE

บันเทิง

ดูแล “ลิซ่า” ให้ดี!! แฟนคลับทั่วโลกส่ง #YGTreatLisaRight ฮิตติดเทรนด์

ดูแล “ลิซ่า” ให้ดี!! แฟนคลับทั่วโลกส่ง #YGTreatLisaRight  ฮิตติดเทรนด์

ประเด็นการปฏิบัติกับศิลปินอย่างไม่เท่าเทียม ล่าสุดส่งผลให้แฟนคลับคนรัก “ลิซ่า BLACKPINK” ส่งแฮชแท็กติดเทรนด์เพื่อกระตุ้นให้ต้นสังกัดเร่งแก้ไข!!

โลกออนไลน์ช่วงวันสองวันนี้ เกิดแฮชแท็ก #YGTreatLisaRight รวมถึงข้อความว่า YG STOP MISTREATING LISA และ YG STOP SABOTAGING LISA 


ซึ่งเหล่าแฟนคลับทั่วโลกพากันส่งสาส์นสำคัญนี้ หวังกระตุ้นให้ค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) ปฏิบัติกับ “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยของวงให้ดีกว่าเดิม 


หลังจากเหล่าแฟนคลับคนรัก “ลิซ่า” หลายชาติ พากันทั้งแฉทั้งจี้ถึงจุดบกพร่องเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งสะท้อนออกมาในหลายผลงานเดี่ยวของ “ลิซ่า” ล่าสุด


ดูแล “ลิซ่า” ให้ดี!! แฟนคลับทั่วโลกส่ง #YGTreatLisaRight  ฮิตติดเทรนด์


ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณอินเตอร์เน็ตในสถานที่ที่ “ลิซ่า” ต้องใช้วิดีโอคอลสื่อสารกับเด็กฝึก ในฐานะเมนเทอร์ของรายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวิลในจีนที่กำลังออนแอร์ สัญญาณไม่เสถียรจนการสื่อสารติดขัด

แถมภาพของ “ลิซ่า” ในรายการยังมีออกมาแค่มุมเดียว แปลว่าใช้กล้องแค่ตัวเดียวถ่ายทำ, เรื่องนี้แฟนคลับจีนระบุด้วยว่าทางค่ายไม่มีการส่งภาพเบื้องหลังต่างๆ ไปให้ทางจีนใช้โปรโมท ทำให้ฝั่งจีนต้องตัดต่อจากของที่มีซึ่งก็ไม่ค่อยจะดีอยู่แล้วไปตามมีตามเกิด


นี่ยังไม่นับรวมปัญหาการติดต่อประสานงานที่ไม่ชัดเจนกับแบรนด์สินค้าที่เซ็นสัญญากับ “ลิซ่า” ทำให้ทางแบรนด์ไม่สามารถปล่อยข่าวปล่อยภาพโปรโมทอะไรออกมาได้ เพราะต้นสังกัดศิลปินแจ้งให้รอก่อนแต่ไม่รู้ต้องรอถึงเมื่อไหร่ ดังนั้นแทนที่ศิลปินจะได้กระแสจากตรงนี้ด้วย ก็ไม่ได้อีก


ดูแล “ลิซ่า” ให้ดี!! แฟนคลับทั่วโลกส่ง #YGTreatLisaRight  ฮิตติดเทรนด์


นอกจากนี้ที่ผ่านมายังมีประเด็นเสื้อผ้าหน้าผมที่สะท้อนออกมาว่าไม่เท่าเทียม, หลายผลงานไม่เปิดโอกาสให้ “ลิซ่า” ได้อวดโชว์ความสามารถและความถนัดอย่างที่ควรจะเป็น, ไม่นับรวมภาพกราฟฟิกตัดต่อผลงานโปรโมท “ลิซ่า” ที่ออกมาต่ำกว่ามาตรฐาน


และด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นก็ทำเอาแฟนคลับไม่น้อยถึงขั้นไม่อยากให้ “ลิซ่า” ต่อสัญญากับค่ายปลุกปั้น แม้จะรู้ว่าไอด้อลสาวไทยรายนี้ผูกพันกับค่าย YG Entertainment มากก็ตาม

ข่าวแนะนำ