TNN online "เจนนี่ BLACKPINK" แอบเดต "G-Dragon" มานานแล้ว!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจนนี่ BLACKPINK" แอบเดต "G-Dragon" มานานแล้ว!

เจนนี่ BLACKPINK แอบเดต G-Dragon มานานแล้ว!

"Dispatch" รายงานข่าว "เจนนี่ BLACKPINK" แอบเดต "G-Dragon" มานานร่วมปี ส่วนสถานที่เดตคืออพาร์ตเมนต์หรูของฝ่ายชาย

Dispatch ซึ่งเป็นสำนักข่าวจอมขุดคุ้ยเรื่อง กอสซิพซูเปอร์สตาร์เกาหลีได้เปิดเผยว่า "เจนนี่" แห่งวง "BLACKPINK" กำลังเดตอยู่กับ "G-Dragon" แห่งวง "Big Bang" โดยทางสำนักข่าว "Dispatch" ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า เจนนี่ ในวัย 24 ปีและ "G-Dragon" ในวัย 32 ปีแอบเดตกันมาได้ราวๆ 1 ปีแล้ว ส่วนสถานที่เดตกันของทั้งคู่ก็คืออพาร์ทเมนต์สุดหรูของ "G-Dragon" ซึ่งอยู่ในย่าน "ฮันนัม" ซึ่งถือเป็นสถานที่เดตที่เพอร์เฟ็คต์ที่สุดของทั้งคู่



เจนนี่ BLACKPINK แอบเดต G-Dragon มานานแล้ว!



อพาร์ตเมนต์ของ "G-Dragon" มีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนามากๆ โดยจะต้องใช้รหัสผ่านถึง 2 ชั้นตอนถึงจะสามารถเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีทางเข้าที่แยกออกจากกันอีกด้วย ซึ่งเหมาะมากสำหรับการแอบเดต เพราะ "เจนนี่" และ "G-Dragon" สามารถเข้าอพาร์ตเมนต์กันคนละทางเข้าได้ โดย "เจนนี่" ได้จดทะเบียนรถยนต์ของตัวเองสำหรับจอดรถในที่จอดรถอพาร์ตเมนต์ของ "G-Dragon" เอาไว้แล้ว ส่งผลให้เธอไม่จำเป็นต้องแลกบัตรหรือเผยเปิดเผยตัวเองเวลาที่ไปหา "G-Dragon" ที่อพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นเพนท์เฮ้าส์หรูส่วนตัว


มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า "เจนนี่" มีตารางการไปเดตกับ "G-Dragon" อย่างรัดกุม โดยเธอมักจะไปหา "G-Dragon" ทันทีที่เสร็จการทำงานกับเพื่อนๆร่วมวง "BLACKPINK" โดยคนในบริษัท "YG" ส่วนใหญ่รู้ดีว่าทั้งคู่กำลังเดตกันอยู่ ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ "เจนนี่" ก็เคยไปส่งเธอที่อพาร์ตเมนต์ของ "G-Dragon" และจะมารับเธอกลับเมื่อเธอโทรศัพท์ให้มารับ ซึ่งในบางครั้ง "G-Dragon" ก็เป็นฝ่ายขับรถไปส่ง "เจนนี่" ที่บ้านด้วยตัวเอง ส่วนในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมามีคนเห็น เจนนี่ เดินออกจากอพาร์ตเมนต์ของ "G-Dragon" เพื่อตรงไปยังสถานที่จัดคอนเสิร์ตของวง "BLACKPINK" ทันทีด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่าคุณแม่ของ "เจนนี่" ก็น่าจะรู้ด้วยว่าลูกสาวกำลังเดตกับ "G-Dragon" อยู่ แต่ก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร เพราะฝ่ายชายดูแล "เจนนี่" ดีมากๆ

ข่าวแนะนำ