TNN online "ไทเกอร์ วูดส์" บาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถคว่ำ!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไทเกอร์ วูดส์" บาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถคว่ำ!

ไทเกอร์ วูดส์ บาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถคว่ำ!

"ไทเกอร์ วูดส์" เข้ารับการผ่าตัดขาที่ได้รับบาดแผลฉกรรจ์ทันที หลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำหลายตลบ!

โปรกอล์ฟระดับแถวหน้าของโลกอย่าง "ไทเกอร์ วูดส์" (Tiger Woods) ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ "SUV" ที่ตัวเองขับเสียหลักจนถึงขั้นรถพลิกคว่ำในระหว่างการขับรถอยู่ในแถบชานเมืองของนคร "ลอส แองเจลิส" ในช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา โดย Tiger Woods ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งบาดแผลที่ขาซึ่งเป็นแผลฉกรรจ์และได้เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านสำนักนายอำเภอแห่งแอลเอได้แถลงข่าวว่า "ไทเกอร์ วูดส์" ขับรถมาเพียงคนเดียวโดยที่ไม่มีผู้โดยสาร ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีผู้เกี่ยวข้องใดๆและ "ไทเกอร์ วูดส์" ไม่ได้ขับรถเร็วหรือว่าขับรถโดยประมาทและไม่มีรถคันอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น สรุปก็คืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เกิดจากความบกพร่องในการขับขี่ของ "ไทเกอร์ วูดส์" แต่อย่างใด แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าอะไรที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้



ไทเกอร์ วูดส์ บาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถคว่ำ!



ในส่วนของอาการบาดเจ็บของ "ไทเกอร์ วูดส์" ในตอนนี้ถือได้ว่าสาหัสแต่ยังไม่มีรายงานว่าสาหัสแค่ไหน โดยหลังจากที่เกิดเหตุมีผู้โทรศัพท์แจ้งให้รถกู้ชีพเดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวของ "ไทเกอร์ วูดส์" ไปยังโรงพยาบาลทันที ซึ่งแพทย์ก็ได้ทำการผ่าตัดให้อย่างรวดเร็ว ส่วนรถ "SUV" ที่ Tiger Woods ขับได้รับความเสียหายอย่างหนักจากการพลิกคว่ำไปมาหลายตลบก่อนที่จะไปสงบนิ่งอยู่ในบริเวณเนินเขา ในส่วนของการคาดการณ์เวลาในการเกิดอุบัติเหตุทางสำนักงานในอำเภอแอลเอเผยว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 7 โมงเช้า โดยถนนที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากย่านดาวน์ทาวน์ของแอลเอไปทางตอนใต้ราวๆ 32 กิโลเมตร 


ทางด้าน "ไทเกอร์ วูดส์" อยู่ในแอลเอมาตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดทัวร์นาเมนต์ "Genesis Invitational" โดยในวันจันทร์ที่ผ่านมา "ไทเกอร์ วูดส์" ได้ถ่ายทำรายการ "GOLFTV" ของตัวเอง ส่วนอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับ "ไทเกอร์ วูดส์" ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยเขาเคยประสบอุบัติเหตรถยนต์พุ่งชนเข้ากับต้นไม้ หลังจากที่เสียหลักจากการขับรถชนหัวดับเพลิงเมื่อปี 2009 ส่วนในปี 2017 "ไทเกอร์ วูดส์" ถูกตำรวจฟลอริด้าจับในคดีเมาแล้วขับ แต่เจ้าตัวบอกว่าเค้าไม่ได้เมาแต่ทานยาแก้ปวดหลัง ซึ่งทำให้เกิดเอ็ฟเฟ็กต์มึนงงในขณะขับรถ แต่ "ไทเกอร์ วูดส์" ก็ได้ยอมรับผิดในชั้นศาลว่าได้ขับรถโดยประมาทและขับรถโดยที่ไม่มีความรับผิดชอบและได้รับการรักษาในเรื่องของการติดยาแก้ปวดรวมถึงปัญหาในเรื่องของการนอนหลับด้วย ส่วนอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เพิ่งเกิดขึ้นในครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมากที่สุด เพราะ "ไทเกอร์ วูดส์" ได้รับบาดเจ็บสาหัสและน่าอาการอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง

ข่าวแนะนำ