TNN online "คิม คาร์เดเชียน" เตรียมนำขั้นตอนการฟ้องหย่า "คานเย เวสต์" มาสร้างเป็นสารคดี

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิม คาร์เดเชียน" เตรียมนำขั้นตอนการฟ้องหย่า "คานเย เวสต์" มาสร้างเป็นสารคดี

คิม คาร์เดเชียน เตรียมนำขั้นตอนการฟ้องหย่า คานเย เวสต์ มาสร้างเป็นสารคดี

"คิม คาร์เดเชียน" ผุดโปรเจ็คท์สร้างสารคดีฟ้องหย่า "คานเย เวสต์" ให้ภรรยาหน่ายสามีรู้ถึงขั้นตอนการฟ้องหย่าอย่างเป็นระบบ

การใช้ชีวิตประจำวันในครอบครัวตระกูล "คาร์เดเชียนส์" (Kardashians) ก็เคยทำเป็นรายการเรียลลิตี้จนประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้ว ล่าสุด "คิม คาร์เดเชี่ยน" (Kim Kardashian) ก็เลยเกิดปิ๊งไอเดียในการเตรียมสร้างหนังสารคดีเกี่ยวกับการฟ้องหย่าสามี "คานเย เวสต์" (Kanye West) ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันเร็วๆนี้ ส่วนการผลิตสารคดีการฟ้องหย่าสามี "คิม คาร์เดเชียน" มองว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับผู้หญิงที่ต้องการฟ้องหย่าสามีแล้วไม่รู้ว่าขั้นตอนการฟ้องหย่าที่ถูกต้องนั้นควรที่จะทำอย่างไร โดยเธอจะเปิดเผยรายละเอียดขั้นตอนในการฟ้องหย่าตามกระบวนการทางกฎหมายอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ผู้หญิงที่กำลังเผชิญกับปัญหาในแบบเดียวกันกับเธอจะได้นำไปใช้ในชีวิตจริงได้



คิม คาร์เดเชียน เตรียมนำขั้นตอนการฟ้องหย่า คานเย เวสต์ มาสร้างเป็นสารคดี



โปรเจ็คท์สารคดีการฟ้องหย่า "คานเย เวสต์" ของ "คิม คาร์เดเชียน" จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง โดยแหล่งข่าวได้เปิดเผยกับทางหนังสือพิมพ์ "Sunday Mirror " ว่า "คิม คาร์เดเชียน" รู้สึกเศร้าที่ตัดสินใจฟ้องหย่าสามี แต่ในขณะเดียวกันเธอก็รู้สึกโล่งอกและเชื่อมั่นว่าเธอได้ตัดสินใจถูกแล้ว เพราะนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเธอเองและครอบครัว ส่วนในตอนนี้ "คิม คาร์เดเชียน" สามารถมูฟออนจากการแยกทางจากสามีได้แล้วและชีวิตของเธอในตอนนี้ก็มีความสุขดี ในส่วนของสถานการณ์ล่าสุดในตอนนี้ "คิม คาร์เดเชียน" และ "คานเย เวสต์" ได้แยกกันอยู่มานานแล้ว 


สิ่งที่ "คิม คาร์เดเชียน" ตั้งใจจะให้ความสำคัญมากที่สุดในโปรเจ็คท์การสร้างสารคดีการฟ้องหย่าของเธอก็คือ ถึงแม้ว่าจะฟ้องหย่าสามีแล้วก็ตาม แต่พ่อและแม่ก็ควรใส่ใจในการดูแลเลี้ยงลูกๆด้วยกันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากเด็กเล็กไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับพ่อและแม่ ซึ่งพ่อแม่ควรที่จะแยกปัญหาชีวิตคู่ออกจากการเลี้ยงดูลูกอย่างเด็ดขาด เพราะสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับพ่อแม่ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วก็คือการทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่ออนาคตของลูก โดยในตอนนี้ศาลได้สั่งให้ "คิม คาร์เดเชียน" และ "คานเย เวสต์" เป็นผู้ปกครองของลูกๆทั้ง 4 คนร่วมกันไปก่อน โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่า "คิม คาร์เดเชียน" จะขอสิทธิ์เลี้ยงลูกด้วยตัวเองในอนาคตหรือไม่

ข่าวแนะนำ