TNN online "คริสซี ทีเกน" รำลึกถึง "แจ็ค" ลูกชายผู้จากไปในวันครบกำหนดคลอด

TNN ONLINE

บันเทิง

"คริสซี ทีเกน" รำลึกถึง "แจ็ค" ลูกชายผู้จากไปในวันครบกำหนดคลอด

คริสซี ทีเกน รำลึกถึง แจ็ค ลูกชายผู้จากไปในวันครบกำหนดคลอด

ยังคงอาวรณ์ "คริสซี ทีเกน" ยังไม่สามารถทำใจลืม "แจ็ค" ลูกชายผู้ล่วงลับได้

เมื่อวันที่ 30 กันยายนปีที่แล้ว "คริสซี ทีเกน" (Chrissy Teigen) ได้สูญเสีย "แจ็ค" (Jack) ลูกชายในครรภ์ไปจากการแท้งลูกด้วยอาการเลือดออกมากผิดปรกติในระหว่างการตั้งครรภ์ แต่ถึงแม้ว่าจะเสียลูกชายไปนานหลายเดือนแล้วก็ตาม ลึกๆแล้ว "คริสซี ทีเกน" ก็ยังคิดถึงลูกชายผู้ล่วงลับอยู่เสมอ โดยในวันเสาร์ที่ผ่านมาเธอได้โพสต์ข้อความรำลึกถึง "แจ็ค" ลูกชายที่จากเธอไปแล้ว เนื่องจาก "คริสซี ทีเกน" มีกำหนดคลอดลูกชายในเสาร์วันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ "แจ็ค" ได้มาด่วนจากไปเสียก่อน



คริสซี ทีเกน รำลึกถึง แจ็ค ลูกชายผู้จากไปในวันครบกำหนดคลอด




"คริสซี ทีเกน" ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง "Instagram Story" ว่า “วันนี้ถือเป็นวันที่ฉันจะต้องคลอดลูก. พวกเราทุกๆคนจะรักลูกตลอดไปนะ” พร้อมทั้งโพสต์รูปกำไลข้อมือลูกปัดที่มีชื่อลูกๆไม่ว่าจะเป็น "ไมล์ส" (Miles), "ลูน่า" (Luna) และ "แจ็ค" (Jack) ลงในโลกโซเชียลด้วย (คลิกที่ลิ้งค์เพื่อดูภาพ) https://www.yahoo.com/entertainment/chrissy-teigen-honors-baby-jack-231510027.html 


ส่วนในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา "เอลเลน ดีเจเนอเรส" (Ellen DeGeneres) เพิ่งจะกล่าวยกย่องความกล้าหาญของ "คริสซี ทีเกน" ที่นำรูปที่เธอและครอบครัวได้สูญเสีย "แจ็ค" ไปในโรงพยาบาลมาโพสต์ลงใน "โซเชียล มีเดีย" โดย "คริสซี ทีเกน" เผยว่าทุกวันนี้เธอก็ยังคิดถึงลูกชายผู้จากไปของเธออยู่ทุกวันและในตอนนี้เธอก็ได้พยายามรักษาจิตใจตัวเองไม่ให้คิดมากจนฟุ้งซ่าน ซึ่ง "จอห์น ลีเจนด์" (John Legend) สามีของเธอก็ช่วยเธอได้มาก 


ส่วนสิ่งที่ทำให้เธอร้องไห้หนักมากก็คือในบางครั้งเธอก็เปิดตู้เสื้อผ้าไปเจอกับชุดคลุมท้องสำหรับผู้หญิงที่ท้องครบ 8 เดือนและ 9 เดือน ซึ่งเธอยังไม่มีโอกาสได้สวมชุดเหล่านั้นเลย แต่ "คริสซี ทีเกน" ก็ไม่ยอมทิ้งชุดคลุมท้องเหล่านั้นไป เพราะเธออยากจะเก็บมันเอาไว้เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีที่จะเตือนให้เธอได้รู้ว่าครั้งหนึ่งเธอได้เตรียมพร้อมที่จะดูแลและต้อนรับลูกชายอย่างดีที่สุด ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่มีโอกาสได้เกิดมาใช้ชีวิตบนโลกนี้ก็ตาม


ข่าวแนะนำ