TNN online “เจย์ โจว” โดนปลอมแอคเคาท์บนแอป Clubhouse!!

TNN ONLINE

บันเทิง

“เจย์ โจว” โดนปลอมแอคเคาท์บนแอป Clubhouse!!

“เจย์ โจว” โดนปลอมแอคเคาท์บนแอป Clubhouse!!

ช่วงนี้คนบันเทิงโลกเจอภัยจากโลกออนไลน์กันไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด “เจย์ โจว” ออกมาเตือนภัยแฟนๆ ด้วยตัวเองหลังพบแอคเคาท์ปลอมบนแอป Clubhouse!!

เพิ่งจะแจ้งข่าวเรื่องที่ต้นสังกัดของ “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) ออกมาเตือนภัยแฟนคลับเรื่องแอคเคาท์ปลอมของพระเอกชื่อดังจากเกาหลีใต้คนนี้บนโลกโซเชียล  


ล่าสุดทางฝั่ง “เจย์ โจว” หรือ “โจวเจี๋ยหลุน” (Jay Chou) นักร้อง, นักแสดง และผู้กำกับชื่อดังชาวไต้หวันเอง ก็มีข่าวว่าถูกปลอมแอคเคาท์บนแอปพลิเคชั่นแชทด้วยเสียงอย่าง Clubhouse ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ ณ เวลานี้ (คลิกด้านล่างเพื่ออ่านข่าวต้นฉบับ)

https://www.8days.sg/sceneandheard/entertainment/there-s-a-jay-chou-impersonator-on-social-networking-app-14228254


“เจย์ โจว” โดนปลอมแอคเคาท์บนแอป Clubhouse!!


ตามข่าวบอกว่าหลังทราบเรื่อง ทาง “เจย์ โจว” ก็ได้แคปภาพแอคเคาท์ปลอมที่ใช้ชื่อว่า Jay พร้อมภาพของเขาจากผลงานหนังดังเรื่องหนึ่ง ก่อนนำมาโพสต์ถามผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองว่า “คุณเป็นใครครับ ผมไม่ได้เล่นแอปนี้นะ”


จากตรงนี้ก็เลยทำให้แฟนๆ ผู้ติดตามรู้ว่าแอคเคาท์ Jay บนแอป Clubhouse นั้นไม่ใช่ “เจย์ โจว” ตัวจริง  


“เจย์ โจว” โดนปลอมแอคเคาท์บนแอป Clubhouse!!


โดยก่อนหน้านี้ นักร้องพ่อลูกสองคนดังรายนี้ก็เพิ่งกลับมาขึ้นพาดหัวข่าวในกรณีถูกขุดประเด็นฉาวข่าวเก่าเรื่องแอบนอกใจภรรยาไปมีทายาทกับแอร์โฮสเตสรายหนึ่ง 


แม้ว่าก่อนหน้านี้แอร์โฮสเตสคนในข่าวได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้รู้จักกับ “เจย์ โจว” เป็นการส่วนตัว แต่ที่เคยมีภาพด้วยกันเพราะตนเป็นหนึ่งในแฟนคลับที่ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งของศิลปินดังรายนี้เท่านั้น 

ข่าวแนะนำ