TNN online “เดอะ ร็อค” วางแผนลงชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐ!!

TNN ONLINE

บันเทิง

“เดอะ ร็อค” วางแผนลงชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐ!!

“เดอะ ร็อค” วางแผนลงชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐ!!

แม้ไม่บอกชัดว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ในอนาคต “เดอะ ร็อค” หรือ “ดเวย์น จอห์นสัน” ประกาศลงชิงชัยเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอย่างแน่นอน!!

นอกจาก “คานเย เวสต์” (Kanye West) แล้ว  ล่าสุด “เดอะ ร็อค” หรือ “ดเวย์น จอห์นสัน” (Dwayne ‘The Rock’ Johnson) อดีตนักมวยปล้ำที่หันมาเอาดีในวงการบันเทิงฮอลลีวูด ประกาศชัดว่ามีความคิดจะลงเลือกตั้งเพื่อชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในอนาคต หากว่าเหล่าแฟนผลงานและชาวอเมริกันทั่วไปต้องการ 


โดยพระเอกหุ่นล่ำวัย 48 ปีคนนี้บอกว่า เคยคิดอยากจะทำหน้าที่บริหารประเทศดูบ้างเหมือนกันถ้ามีโอกาส โดยก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่าถ้าลงสมัครชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐเมื่อปีก่อน ก็มีสิทธิ์เอาชนะนาย “โดนัลด์ ทรัมป์” (Donald Trump) ได้ ซึ่งบรรดาแฟนคลับของ “เดอะ ร็อค” เองก็ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามจนทำเอาพระเอกดังรายนี้เซอร์ไพรส์สุดๆ 


“เดอะ ร็อค” วางแผนลงชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐ!!


และเมื่อถูกถามว่าตัวเขามีคุณสมบัติอะไรที่เหมาะจะก้าวเข้ามาเป็นผู้นำสหรัฐฯ ถ้าหากวันหนึ่งชนะการเลือกตั้งขึ้นมาจริงๆ ทาง “เดอะ ร็อค” ก็ตอบมาสั้นๆ ว่า เขาเป็นคนมีหลักการ และชอบลงมือทำมากกว่าพูด


อย่างไรก็ตาม “เดอะ ร็อค” ยังไม่ระบุแน่ชัดว่าคิดจะลงสมัครเลือกตั้งเป็นผู้นำสหรัฐในปีไหน เพราะยังต้องการเวลาศึกษาแนวทางและประวัติศาสตร์การเมืองสหรัฐฯ ให้ถ่องแท้เสียก่อน แต่ขอให้เชื่อมั่นว่าแฟนๆ ที่รอจะลงคะแนนเสียงเลือกเขามาบริหารประเทศจะไม่รอกันเก้ออย่างแน่นอน


“เดอะ ร็อค” วางแผนลงชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐ!!

ข่าวแนะนำ