TNN online น่าสงสาร!! "บริทนีย์ สเปียร์" ถูกพ่อบงการชีวิตจนไร้อิสรภาพ

TNN ONLINE

บันเทิง

น่าสงสาร!! "บริทนีย์ สเปียร์" ถูกพ่อบงการชีวิตจนไร้อิสรภาพ

น่าสงสาร!! บริทนีย์ สเปียร์ ถูกพ่อบงการชีวิตจนไร้อิสรภาพ

ญาติเผยชีวิตของ "บริทนีย์ สเปียร์" เหมือนนกถูกขังอยู่ในกรง

"แอลลี ซิมส์" (Alli Sims) ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ "บริทนีย์ สเปียร์" (Britney Spears) และเคยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเจ้าหญิงเพลงป็อป ก่อนที่หันหลังให้กับการเป็นผู้จัดการของ "บริทนีย์ สเปียร์"  ไปในปี 2008 หลังจากที่ "เจมี สเปียร์" (Jamie Spears) คุณพ่อของเจ้าหญิงเพลงป็อปที่ได้รับสิทธิ์จากศาลในการดูแลชีวิตความเป็นอยู่ไปจนถึงการทำงานในวงการของลูกสาวได้เข้ามาเจ้ากี้เจ้าการจนทำให้ "แอลลี ซิมส์" ต้องจำใจลาออกจากการเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับ "บริทนีย์ สเปียร์"  เนื่องจากเธอถูก "เจมี สเปียร์" ขู่ที่จะทำร้ายร่างกายหลายครั้ง



น่าสงสาร!! บริทนีย์ สเปียร์ ถูกพ่อบงการชีวิตจนไร้อิสรภาพ



"แอลลี ซิมส์" เผยว่าตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา "เจมี่ สเปียร์) ได้เข้ามาบงการชีวิตของลูกสาวทุกๆอย่าง โดยเธอเพิ่งจะได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ "Femalefirst" ว่าตลอดระยะเวลาเกือบ 13 ปีที่ผ่านมาเธอได้รู้มาว่าพ่อของ "บริทนีย์ สเปียร์" ได้ห้ามไม่ให้เธอคบกับเพื่อนคนไหนทั้งนั้น ส่วนคนรักหนุ่มที่เข้ามาในชีวิตหลายคนและต้องเลิกรากันไปก็เป็นเพราะพ่อที่เข้ามายุ่มย่ามเรื่องความรักของลูกสาวด้วย เรียกได้ว่าชีวิตของ "บริทนีย์ สเปียร์" เหมือนนกถูกขังอยู่ในกรงเลยก็ว่าได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเอามากๆ 


โดย "แอลลี ซิมส์" หวังว่าในซักวันหนึ่ง "บริทนีย์ สเปียร์" จะสามารถเล่าถึงความเลวร้ายที่พ่อได้ทำไว้กับเธอได้อย่างหมดเปลือก เพราะเรื่องราวเกี่ยวกับ "บริทนีย์ สเปียร์" ที่คนส่วนใหญ่รู้และเห็นใจนั้นยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของความโหดร้ายที่เจ้าหญิงเพลงป็อปต้องเผชิญเลยด้วยซ้ำ ส่วนตัว "แอลลี ซิมส์" เองก็ไม่ได้ติดต่อกับ "บริทนีย์ สเปียร์" มาตั้งแต่ปี 2008 แล้ว เนื่องจาก "เจมี สเปียร์" สั่งห้ามไม่ให้เธอเข้ามายุ่งเกี่ยวกับลูกสาวโดยเด็ดขาด โดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา "แอลลี ซิมส์" คิดถึงและเป็นห่วงลูกพี่ลูกน้องซูเปอร์สตาร์คนนี้ของเธอมาตลอด

ข่าวแนะนำ