TNN online สาวๆเตรียมตัวให้พร้อม! "ซงจุงกิ" คัมแบ็คซีรีส์เรื่องใหม่ "Vincenzo"

TNN ONLINE

บันเทิง

สาวๆเตรียมตัวให้พร้อม! "ซงจุงกิ" คัมแบ็คซีรีส์เรื่องใหม่ "Vincenzo"

สาวๆเตรียมตัวให้พร้อม! ซงจุงกิ คัมแบ็คซีรีส์เรื่องใหม่ Vincenzo

"ซงจุงกิ" คัมแบ็ควงการจอแก้วในรอบ 2 ปีกับซีรีส์ทุนสร้างกว่า 540 ล้านบาท!!!

"ซงจุงกิ" เริ่มกลับมามีงานแสดงมากขึ้นแล้ว โดยหลังจากที่นำแสดงในหนังเรื่อง "Space Sweepers" ล่าสุด "ซงจุงกิ" ก็ได้เตรียมคัมแบ็คคืนสูู่วงการจอแก้วอีกครั้งกับซีรี่ส์เรื่อง "Vincenzo" ของทางสถานีโทรทัศน์ "tvN" โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการเขียนบทของ "พัคแจบอม" ซึ่งเป็นมือเขียนบทซีรีส์เรื่อง "Fiery Priest" โดย "Vincenzo" ได้รับการจับตามองว่าจะกลายเป็นซีรีส์ที่ฮิตสุดๆอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากหนังมีบทที่มีความหวือหวาน่าสนใจและใช้ทุนสร้างที่สูงราวๆ 2 หมื่นล้านวอนหรือประมาณ 542 ล้านบาทเลยทีเดียว



สาวๆเตรียมตัวให้พร้อม! ซงจุงกิ คัมแบ็คซีรีส์เรื่องใหม่ Vincenzo




สำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้ "ซงจุงกิ" สวมบทเป็น "พัคจูฮยอง" หรือ "วินเซนโซ่ แคสซาโน่" (Vincenzo Cassano) ซึ่งถูกนำไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวเศรษฐีตั้งแต่อายุได้ 8 ขวบ พอโตขึ้นมา "วินเซนโซ่" ก็เข้ามารับหน้าที่เป็นทนายให้กับมาเฟียชาวอิตาลี แต่กลับต้องเดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากถูกสมาชิกในแก๊งค์มาเฟียทรยศหักหลัง โดยซีรี่ส์เรื่องนี้ "ซงจุงกิ" ต้องต่อสู้กับวายร้ายด้วยวิธีสุดระห่ำ โดยร่วมมือกับ "ฮงชายอง" ทนายความรุ่นเก๋าซึ่งสวมบทโดย "จอนยอบิน" 



ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมทซีรี่ส์ในแบบออนไลน์เมื่อวานนี้ "ซงจุงกิ" บอกว่า “ข่าวทุกวันนี้เต็มไปด้วยข่าวแย่ๆเต็มไปหมด ในตอนที่ พัคแจบอม ส่งเรื่องย่อมาให้ผมอ่าน ผมนึกถึงข่าวที่เป็นผลมาจากการกระทำของคนชั่วมากมาย โดยบทของซีรี่ส์ถือว่าเป็นการวิพากษ์วิจารณ์สังคมยุคใหม่ด้วย ซึ่งก็เป็นการสร้างขนบหรือตระกูลซีรี่ส์ในแนวทางใหม่ขึ้นมาและถือว่าเป็นคอนเซ็ปต์ในการสร้างซีรี่ส์ที่น่าสนใจมาก ในส่วนของการเล่าเรื่องก็น่าสนใจและมีความลึกซึ้งชวนให้ตีความ เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์ที่มีความสดใหม่เอามากๆเลยทีเดียว” ส่วนตัว "ซงจุงกิ" เองก็ได้บอกว่าเค้าพยายามสวมบทเป็น "วินเซนโซ่" ให้เป็นตัวละครที่เก่งกาจทั้งในเรื่องไหวพริบและความฉลาด ซึ่งทำให้ตัวเอกของซีรีส์เรื่องนี้นำหน้าฝ่ายร้ายอยู่ 1 ก้าวเสมอ โดยซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวแนะนำ