TNN online ปลื้มปิติ! ดัชเชสส์ "เมแกน" ตั้งครรภ์ทายาทองค์ที่ 2

TNN ONLINE

บันเทิง

ปลื้มปิติ! ดัชเชสส์ "เมแกน" ตั้งครรภ์ทายาทองค์ที่ 2

ปลื้มปิติ! ดัชเชสส์ เมแกน ตั้งครรภ์ทายาทองค์ที่ 2

เจ้าชาย "อาร์ชี่" จะได้เป็นพระเชษฐาคนโตแล้ว หลัง "เมแกน" พระมารดากำลังตั้งครรภ์ทายาทองค์ที่ 2

เจ้าชาย "แฮร์รี่" (Harry) และ "เมแกน" (Meghan) พระชายากำลังจะมีสมาชิกใหม่ หลังจากที่ทางโฆษกส่วนตัวของทั้ง 2  พระองค์ได้ยืนยันว่า ดัชเชสส์แห่งซัสเซกส์กำลังทรงตั้งครรภ์ทายาทพระองค์ที่ 2 โดยทางโฆษกส่วนตัวของดยุกและดัชเชสส์แห่งซัสเซกส์ได้ยืนยันข่าวนี้ไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า 


“ทางเราสามารถยืนยันได้ในขณะนี้ว่าเจ้าชาย อาร์ชี่ (Archie) กำลังจะได้เป็นพระเชษฐาแล้ว ทางด้านดยุกและดัชเชสส์แห่งซัสเซกส์ต่างก็ทรงมีความปิติยินดีกับข่าวดีที่ทั้ง 2 พระองค์กำลังจะมีทายาทคนใหม่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว” ในส่วนของทายาทพระองค์นี้ที่กำลังอยู่ในครรภ์ของดัชเชสส์แห่งซัสเซกส์จะเป็นทายาทลำดับที่ 8 ของการสืบสันตติวงศ์ของราชวงศ์อังกฤษในสหราชอาณาจักร



ปลื้มปิติ! ดัชเชสส์ เมแกน ตั้งครรภ์ทายาทองค์ที่ 2




เจ้าชาย "แฮร์รี่" และ "เมแกน" ซึ่งเป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกันได้เข้าพิธีเสกสมรสที่ปราสาท "วินเซอร์" เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 โดยพระชายาในเจ้าชาย แฮร์รี่ ได้ทรงคลอดเจ้าชาย "อาร์ชี่" ในปี 2019 ส่วนในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาเจ้าชาย "แฮร์รี่" และพระชายาได้ประกาศยุติการปฏิบัติพระกรณียกิจในราชวงศ์อังกฤษและทรงย้ายมาอยู่ในอเมริกาเหนือ โดยทั้ง 2 พระองค์ทรงให้เหตุผลในการย้ายมาอยู่ในอเมริกาว่าไม่สามารถรับมือกับการถูกสื่อเกาะติดตามข่าวอยู่แทบจะตลอดเวลาได้ ซึ่งถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนพระองค์ 


ในขณะนี้ทั้ง 2 พระองค์ทรงใช้ชีวิตอย่างสามัญชนที่บ้านในเมือง "ซานต้า บาร์บาร่า" (Santa Barbara) ในรัฐ "แคลิฟอร์เนีย" (California) ที่เจ้าชาย แฮร์รี่ ทรงซื้อเอาไว้ ส่วนในปีที่แล้วมีข่าวว่า "เมแกน" ดัชเชสส์แห่งซัสเซกส์ได้ทรงแท้งลูกในเดือนกรกฎาคมและได้ทรงโพสต์ข้อความเปิดเผยประสบการณ์การความสูญเสียครั้งนั้นผ่านทาง "โซเชี่ยล มีเดีย" ส่วนตัวเพื่อหวังที่จะช่วยเหลือและให้กำลังใจผู้หญิงคนอื่นๆที่เผชิญหน้ากับความสูญเสียในแบบเดียวกับพระองค์ด้วย


ข่าวแนะนำ