TNN online แอบจดทะเบียนเงียบ?!! โซเชียลจีนฮือฮาข่าว “หลิวอี้เฟย” จดทะเบียนกับ “หูเกอ” ตั้งแต่ปีก่อน

TNN ONLINE

บันเทิง

แอบจดทะเบียนเงียบ?!! โซเชียลจีนฮือฮาข่าว “หลิวอี้เฟย” จดทะเบียนกับ “หูเกอ” ตั้งแต่ปีก่อน

แอบจดทะเบียนเงียบ?!! โซเชียลจีนฮือฮาข่าว “หลิวอี้เฟย” จดทะเบียนกับ “หูเกอ” ตั้งแต่ปีก่อน

ทั้งแฟนคลับและทีมงานออกมาโต้ข่าวกันให้วุ่น หลังโลกโซเชียลจีนแชร์ข่าว “หลิวอี้เฟย” จดทะเบียนกับ “หูเกอ” พระเอกรุ่นพี่ตั้งแต่ปีที่แล้ว!!

วงการบันเทิงจีนล่าสุดมีประเด็นร้อนเรื่องที่มีข่าวลือว่อนโลกโซเชียลว่า “หลิวอี้เฟย” (Liu Yifei) นางเอกหนัง Mulan กับ “หูเกอ” (Hu Ge)  พระเอกรุ่นพี่ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” เมื่อปี 2005 ซุ่มจดทะเบียนสมรสเงียบมาตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 

แต่เพราะการระบาดของโควิด-19 ทำให้ยังไม่แจ้งข่าวนี้ให้ใครทราบ โดยทั้งคู่เตรียมประกาศข่าวเรื่องสละโสดในเร็วๆ นี้ (คลิกด้านล่างเพื่ออ่านข่าวต้นฉบับ)

https://38jiejie.com/2021/02/07/hu-ges-manager-denies-marriage-rumors-with-crystal-liu-yifei/


เดิมนั้นหลังจากที่มีข่าวออกมา ทั้งฝั่ง “หลิวอี้เฟย” และ “หูเกอ” ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายืนยันหรือปฏิเสธ จะมีก็แต่กลุ่มแฟนคลับผู้ชื่นชอบพระนางคู่นี้ออกมาโต้ข่าวว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือ

ก่อนที่ผู้จัดการส่วนตัวของ “หูเกอ” จะตอบกับสื่อจีน Sina Entertainment ว่าข่าวที่ออกมาไม่มีมูลความจริง เช่นเดียวกับที่มีข่าวว่าทีมงานฝั่ง “หูเกอ” ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ ทางผู้จัดการของพระเอกดังก็ยืนยันว่า ไม่มีทีมงานคนนี้อยู่ในทีมของตน


ขณะที่สื่อจีนเองมองว่า ประเด็นความรักระหว่าง “หลิวอี้เฟย” กับ “หูเกอ” นั้นเต้าข่าวได้ยาก เพราะที่ผ่านมา นับแต่ร่วมงานกันในซีรีส์ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีผลงานด้วยกันอีก หรือแม้แต่ภาพปรากฎตัวอยู่ด้วยกันหลังจากนั้นก็ไม่มี ดังนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงน่าจะอยู่ระดับมิตรภาพพี่น้องร่วมวงการเท่านั้น

อัลบัมรูปภาพ 1ภาพ

ข่าวแนะนำ