TNN online ไม่ใช่ไม่เสียใจ!! “ซงจุงกิ” เปิดเผยถึงช่วงเวลาหมดศรัทธาในตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ใช่ไม่เสียใจ!! “ซงจุงกิ” เปิดเผยถึงช่วงเวลาหมดศรัทธาในตัวเอง

ไม่ใช่ไม่เสียใจ!! “ซงจุงกิ” เปิดเผยถึงช่วงเวลาหมดศรัทธาในตัวเอง

ข่าวนี้อาจทำให้หลายคนนึกถึงเนื้อเพลงที่บอกว่า “หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น” เมื่อล่าสุด “ซงจุงกิ” ยอมรับถึงช่วงเวลาทำใจลำบากหลังข่าวหย่าร้าง!!

มีประเด็นต่อเนื่องตามมาไม่น้อยถัดจากงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง Space Sweepers ผลงานการคืนจอเงินในรอบสี่ปีของ “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) พระเอกขายดีจากเกาหลีใต้  

โดยเดิมนั้นหนังกำหนดจะฉายตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่ด้วยการระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนฉายมาต้นปีนี้และปล่อยบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแทน

ประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยจากผลงานที่ถูกยกว่าเป็นหนังบล็อกบัสเตอร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกของเกาหลีใต้เรื่องนี้ ก็คือการที่ “ซงจุงกิ” พูดถึงสาเหตุที่ตกลงใจรับเล่นเรื่องนี้ ว่าเป็นเพราะได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับที่แจ้งเกิดมาพร้อมกันจากหนัง A Werewolf Boy (2012) และนอกจากนี้คาแรกเตอร์ “แทโฮ” ที่เขาเล่นในเรื่องนี้เป็นคนที่กำลังสิ้นหวังหมดศรัทธาในตัวเอง ซึ่งใกล้เคียงกับตัวเขาเองในเวลานั้น


จากตรงนี้หลายสื่อตั้งข้อสังเกตว่า “ซงจุงกิ” กำลังหมายถึงช่วงชีวิตตัวเองหลังแตกหักหย่าขาดจาก “ซงฮเยคโย” นางเอกรุ่นพี่ผู้เป็นอดีตภรรยาหรือเปล่า เพราะหนัง Space Sweepers ถ่ายทำช่วงครึ่งหลังของปี 2019 และกลางปีนั้นเองก็เป็นช่วงที่พระนางคู่นี้ขึ้นพาดหัวข่าวหย่าร้างกัน

"ซงจุงกิ" ชี้แจงประเด็นนี้ตามมาว่า เขายอมรับว่าคาแรกเตอร์ของ “แทโฮ” ในตอนนั้น คำจำกัดความคือสิ้นหวังไม่ต่างจากตัวเขาเองอย่างที่บอกไป แต่ถ้าจะให้พูดมากไปกว่านี้ก็ค่อนข้างจะลงลึกในประเด็นส่วนตัวมากเกินไป จึงขอเว้นว่างเอาไว้ให้เหมือนผืนผ้าใบที่ยังมีส่วนที่ยังไม่ได้แต่งเติมสีสันก็แล้วกัน

สำหรับหนัง Space Sweepers หรือ Victory นอกจากจะเป็นผลงานแนวไซไฟอวกาศที่มีให้ชมไม่บ่อยจากเกาหลีใต้แล้ว ในหนังเรื่องนี้แฟนๆ ยังจะได้เห็น “ซงจุงกิ” สวมบทพ่อเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ไม่ใช่ไม่เสียใจ!! “ซงจุงกิ” เปิดเผยถึงช่วงเวลาหมดศรัทธาในตัวเอง

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com
TikTok: TrueInsideHD

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ