TNN online ตำรวจยืนยันชัดเจน! "อาร์มี่ แฮมเมอร์" ไม่ได้เป็นฆาตกร!!

TNN ONLINE

บันเทิง

ตำรวจยืนยันชัดเจน! "อาร์มี่ แฮมเมอร์" ไม่ได้เป็นฆาตกร!!

ตำรวจยืนยันชัดเจน! อาร์มี่ แฮมเมอร์ ไม่ได้เป็นฆาตกร!!

ข่าวลือที่ว่าศพที่พบกลางทะเลทรายในเขต "วันเดอร์ วัลเล่ย์" ใน แคลิฟอร์เนีย เป็นฝีมือของ "อาร์มี่ แฮมเมอร์" ไม่เป็นความจริง

หลังจากที่ตกเป็นข่าวฉาวว่าตัวเองมีรสนิยม “ชอบและอยากกินเนื้อมนุษย์” แถมยังส่งข้อความคุกคามทางเพศผู้หญิงหลายคน "อาร์มี่ แฮมเมอร์" (Armie Hammer) ก็ตกเป็นข่าวในแง่ลบอย่างต่อเนื่อง ส่วนข่าวที่ถือว่าแรงที่สุดของนักแสดงหนุ่มวัย 34 ปีก็คือข่าวลือที่ว่าเขาเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม หลังจากที่มีนักปีนเขารายหนึ่งพบศพๆหนึ่งอยู่กลางทะเลทรายใกล้ๆกับหุบเขา "วันเดอร์ วัลเล่ย์" ในรัฐ "แคลิฟอร์เนีย" เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

ตำรวจยืนยันชัดเจน! อาร์มี่ แฮมเมอร์ ไม่ได้เป็นฆาตกร!!

ทั้งๆที่ไม่มีหลักฐานใดๆที่จะมามัดตัวว่า "อาร์มี่ แฮมเมอร์" เป็นฆาตกรที่สังหารผู้ที่เสียชีวิตบนทะเลทรายดังกล่าว แต่ก็มีชาวเน็ตได้ตั้งทฤษฎีสมคบสมคิดขึ้นมาว่านักแสดงหนุ่มวัย 34 ปีเป็นคนลงมือฆ่าเพื่อสนองความต้องการในการสังหารชีวิตมนุษย์ของตัวเอง โดยข่าวๆนี้ลือกันได้ไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบคดีนี้ถึงกับต้องออกแถลงการณ์ว่าทางตำรวจไม่พบหลักฐานเชื่อมโยงใดๆที่จะทำให้ "อาร์มี่ แฮมเมอร์" ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ได้และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจะไม่เรียกตัว "อาร์มี่ แฮมเมอร์" มาสอบปากคำแน่นอน

ส่วนทฤษฎีสมคบสมคิดที่ถือได้ว่าไปกันใหญ่เอามากๆเลยก็คือสาเหตุที่ "อาร์มี่ แฮมเมอร์" เคยลองไปทำงานก่อสร้างกับเพื่อนก็เพื่อวางแผนในการลงมือสังหารมนุษย์เพื่อนำร่างไร้วิญญาณของเหยื่อมารับประทาน ซึ่งทฤษฎีนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทางด้าน "อาร์มี่ แฮมเมอร์" ก็นิ่งเงียบไม่ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือนี้ เพราะเจ้าตัวเชื่อมั่นว่าการอยู่อย่างสงบจะสยบความเคลื่อนไหวของข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงนี้ไปเอง แต่ถึงจะอย่างไรก็ตามข้อความที่ "อาร์มี่ แฮมเมอร์" เขียนว่าเค้าอยากกินเนื้อมนุษย์และการกล่าวคำคุกคามทางเพศ ซึ่งได้ส่งไปหาผู้หญิงหลายคนนั้นเป็นเรื่องจริง ส่งผลให้ในตอนนี้นักแสดงหนุ่มสุดฉาวได้ถูกต้นสังกัดลอยแพและถูกถอดออกจากโปรเจ็คท์หนังและซีรี่ส์หลายเรื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- งานเข้า!! “Armie Hammer” ถูกแฉข้อความสุดฉาวของตัวเองในอดีต

- กำลังตกอับ?!! อาร์มี่ แฮมเมอร์ จากหนัง Call Me by Your Name ทำงานก่อสร้างและอาศัยอยู่บ้านเพื่อน

- หลักฐานชี้! นักบินเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ “โคบี้ ไบรอันท์” และลูกสาวเสียชีวิต

- "Minamata" หนังใหม่ของ "จอห์นนี่ เดปป์" ถูกเลื่อนฉาย

- "ปารีส ฮิลตัน" ปล่อยโฮ!! เผยถูกบูลลี่หนักสุดๆสมัยเรียนไฮสคูล

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com
TikTok: TrueInsideHD

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ