TNN online ฟาดกลับ!! "แอน จักรพงษ์" ฝากถึง "ณวัฒน์" ต้องรู้จักกตัญญู

TNN ONLINE

บันเทิง

ฟาดกลับ!! "แอน จักรพงษ์" ฝากถึง "ณวัฒน์" ต้องรู้จักกตัญญู

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

"แอน จักรพงษ์" ฝากถึง "ณวัฒน์" ต้องรู้จักกตัญญู ความเป็นสุภาพบุรุษหายไปไหน รวมถึงเคลียร์เรื่องจ่ายเงินช้า

    แฉมาแฉกลับไม่โกง จากกรณีนักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน "แอน จักรพงษ์" หรือ "แอน JKN" ได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วพูดถึงสาเหตุเลิกลากับนายแบบหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ Miss Universe 2018 และได้มีการพูดพิงถึงอดีตนางงามจักรวาลในหลายๆ เรื่อง จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

    ก่อนหน้านี้ (4 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา "แอน" ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจง พร้อมทั้งขอโทษทุกประเด็นที่เกิดขึ้นว่าตนเอง น้อมรับทุกคำติ ทำจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการถึงต้นสังกัดอดีตนางงามจักรวาลที่ฟิลิปปินส์ด้วย

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

    ซึ่ง "ณวัฒน์ อิสรไกร" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวประกาศแบน ด้าน "แอน" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊คเช่นกัน ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับ "ณวัฒน์" พร้อมข้อความประมาณว่า 

    "เรียนคุณ ณ.... ดิฉันแอน จักรพงษ์ มีความรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการกระทำของคุณที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงตัวดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมาตลอดระยะเวลา 4 ปี และเป็นเงินหลายล้านบาทเพื่อการออกสื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงการพาไปแนะนำกับเพื่อนฝูงนักธุรกิจ แต่ทำไมถึงออกมาพูดถึงคนดังหลายคนในเชิงลบตลอดเวลาคะ?"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

    "คำว่า กตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหมคะ? ดิฉันพลาดพลั้งเกินเลยอะไรไปบนหน้าจอระหว่างการถ่ายทอดสด ก็ออกมาขอโทษอย่างจริงใจกับคนไทยทั้งประเทศแล้ว คุณกลับทับถมดิฉัน ด้วยคำเขียนที่ว่า "ผมขอแบนคนนี้ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างยกเว้นนิสัย และความคิด" วัตถุประสงค์ของคุณคืออะไรคะ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำซ้ำเติมนี้คะ? เราผิดใจอะไรกันหรือคะ? ลูกค้าทุกคนของคุณต่อไปจะกล้าอุดหนุนไหมคะ? ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณที่ดิฉันเคยรู้จักมันหายไปไหนคะ? หวังว่าคุณจะรับฟังสิ่งที่ "แอน" เขียนวันนี้ เพราะมันจะดีต่อธุรกิจของคุณ ด้วยความห่วงใย และเคารพเหมือนเดิม"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

    โดยวันนี้ (8 กุมภาพันธ์2564)"ณวัฒน์" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นสตรีข้ามเพศ ประมาณว่า "ขอไม่เอ่ยชื่อ บอกคนเราต้องมีเหตุผล มีหลักการสนับสนุนเป็นแบบนั้นจริง เป็นการทำตามข้อตกลงผลประโยชน์ ตนทำงานเต็มความสามารถ และขอขอธิบายถ้าใครสักคนบอกว่าเคยมีบุญคุณ บอกเลยว่าการทำงานมีการสนับสนุนถือเป็นสัญญาการตอบแทน เพราะทำงานเต็มความสามารถไปแล้ว"

     "เรื่องสปอนเซอร์ อีกฝ่ายจ่ายเงินช้า ตนทวงแล้วทวงอีก ตนพูดมีหลักฐาน ตอนนี้สายป่านตนขาดเป็นปีที่บริษัทตนเข้าตลาดหลักทรัพย์ ถ้ามีปัญหาเรื่องหนี้ข้ามปีจะทำให้บริษัทตนเกิดปัญหา ไม่แน่ใจว่าปัญหานี้เกิดขึ้นเพราะอะไร เป็นเพราะเด็กเขาสื่อสารไม่รู้เรื่อง หรือเปล่า แต่ปัจจุบันเรื่องเงินตรงนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ เป็นเพื่อนไหม ก็ไม่เป็นไร เจอแล้วก็คุยได้ แต่ไม่ขอคุยเรื่องงาน และสนับสนุนแนวทางแบบนั้นไม่ได้จริงๆ ขอให้ใจเย็นทุกอย่างจะค่อยๆ ผ่านไป"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

   หลังจากนั้น "แอน" ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊คประมาณว่า ขอสรุปเป็นข้อๆ ทั้ง 5 หัวข้อ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น สรุปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้

    ข้อที่ 1 เรามีผลประโยชน์ร่วมกัน "คำพูดของคุณ ณ ก็คือเรามีผลการลงทุนร่วมกัน ส่วนของ "แอน" เป็นผู้อุปการะคุณ ซึ่งคำว่ากตัญญูสำคัญมาก เรื่องของลูกค้าจะไม่พูดให้ใครฟัง มันคือมารยาททางการค้าแบ่งแยกว่าเขาคือ ผู้อุปการะคุณ สิ่งที่สำคัญที่อยากจะฝากเอาไว้ เราคบกันวันนี้ไม่ใช่ว่าวันหน้าเราจะร่วมงานกัน จะไม่มีการตัดขาดไม่ว่าจะมากจะน้อย ความกตัญญูต้องมาก่อน สิ่งสำคัญ ความซาบซึ้งหายไปไหน การเก็บสายสัมพันธ์ต่อยอดในอนาคต อย่ามองเขาว่าหมดประโยชน์แล้วก็จบกันไป"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

   ข้อที่ 2 การเล่าข่าว เราเข้าใจทำงานก็ทำไป ยอมรับกระแสเยอะของเราจริงๆ ในช่วงที่ผ่านมา เราทำงานมาด้วยกันนานต้องให้เกียรติกัน "แอน" ได้ไลฟ์สด ขอโทษไปแล้ว พร้อมส่งจดหมายขอโทษเป็นที่เรียบร้อย และได้มีการพูดถึงจิตสำนึกที่ทำพลาดไป ขอโทษไปแล้วทำไมต้องซ้ำเติม ปล่อยข่าววันรุ่งขึ้นว่าขอแบนคนนี้ ศัลยกรรมเปลี่ยนได้เฉพาะภายนอก แต่ไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยและความคิดได้ ดิฉัน รู้สึกตกใจทำไมซ้ำเติมในฐานะเพื่อน ทำงานด้วยกันรู้จักมานาน 10 ปี ถ้าเป็น เพื่อนของเราตัวเราเป็นลูกค้าเขา จ่ายเงินหลายล้านบาทกับพูดว่าขอแบน ไม่ทำงานด้วย มีใครบ้างที่เป็นเพื่อนฝูงเขาขอแบนไปด้วยเลย พูดจาเหมือนใช้อิทธิพล ไม่มีเงาหัวในสายตาเขา ตลอดเวลา 4 ปี คือเพื่อนหรอคะ เราเคยเป็นลูกค้าเขารึเปล่า ที่สำคัญมีเบอร์โทร มีไลน์ เป็นห่วงกันจริงๆ ไม่โทรมาคุยกันล่ะคะ ไม่ต้องมาสร้างหัวข้อข่าวให้ใหญ่ขึ้น ปฎิบัติตัวเหมือนเปาบุ้นจิ้น เราทำอะไรให้โกรธแค้นกัน"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

    ข้อ 3 การจ่ายเงินช้า "ไม่ได้จ่ายช้า เพราะอุดหนุนมาตลอด พูดแบบเปิดใจ คุณพยายามเข้าตลาดหลักทรัพย์ ทั้งบริษัทมีคุณทำคนเดียว การวางบิลมีกระบวนการ มีวันวางบิล มีสัญญา 4-5 วันวางบิลรับเงินวันที่ 25 เรามีเงินนิ่งๆ พันล้านก็จริง ปล่อยให้ไม่ได้ถ้าเอกสารไม่คบ อย่าเก็บเป็นความเจ็บแค้นเลยดีกว่า เพราะเป็นกฎเกณฑ์ของบริษัท และไม่พูดเรื่องนี้ให้สาธารณชนฟังแน่นอน"

    ข้อที่ 4 เรื่องของศิลปินคุณมาร่วมงานที่มาหลายพันคน "นางงาม ศิลปิน VIP มาหมด ต้อนรับไม่ดี เราดูแลศิลปินเบอร์ไหนดูแลเหมือนกันหมด ห้องมีเพียงเท่านั้น ตัวใหญ่ตัวเล็กเท่านั้น จะไปทำอะไรได้ทุกคน ไม่ควรเอามาคุย เพราะดูคุณเรื่องมาก ดูเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง ในข้อ 3-4 ถ้าติดใจเรื่องนี้ มีผลข้อ 2 แล้วมาแบน หรือไม่พอใจกับบริษัท ขอฝากเอาไว้ว่าข้อ 3-4 ไม่ใครพูดด้วยซ้ำ คือการร่วมมือกันไม่ควรเอามาพูดให้ใครฟัง เขาจะถอนสปอร์ตเซอร์อีก หากคุณไม่พอใจแล้วคุณออกมาพูด"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

    ข้อที่ 5 โพสต์ทางโซเชียล "รู้สึกผิดหวัง ที่เกี่ยวกับการโพสต์ของ คุณ ณ มาเป็นเป้า ทำไมเรารู้สึกว่าถูกแทงข้างหลังคนที่มีการอุปถัมป์กันมา 10 ปี เกิดอะไรขึ้น ถ้าปฎิบัติตามหน้าที่ของสื่อควรจะจบ แต่ดิฉันก็ต้องตอกกลับ รู้สึกผิดหวังเพราะมันเป็นข้อความที่ส่งหาเขาแค่คนเดียว ไม่ได้เรียนถึง LGBT ทั้งประเทศ ดึงสติทุกคนกลับมา เรื่องนี้รู้สึกผิดหวังสูญเสียความสุภาพบุรุษหายไปไหน เหมือนถูกหักหลังขอโทษไปแล้ว ควรจะโทรมาให้กำลังกันด้วยซ้ำ"

    "ถ้าอยากจะ ชก หาเรื่องก่อน เรามาเพื่ออธิบาย แต่มันคือ การทรยศหักหลังใครไม่ตอกกลับ อย่าโลกสวยกันเลย เขาโพสต์พาดหัวข่าว ฉันก็พาดกลับ ได้อธิบายถึงความในใจไปแล้วช่วงเช้า มันคือความไม่แฟร์ที่เกิดขึ้นกับเราหรือกลุ่ม LGBT เข้าใจอะไรผิด เป็นข้อความที่ส่งหาคุณ ณ เท่านั้น ดิฉันก็ทำบ้าง คุณทำให้คนเสียหน้า ถ้าคุณเสียหน้าบ้างจะรู้สึกยังไง ดิฉันเสียทั้งหน้าทั้งเงินเสียทั้งความรู้สึก"

    "LGBT และ LGBT Q ทุกคน ตั้งสติ อย่าตกเป็นเครื่องของคนปั่นกระแส ดิฉันและคุณ ณ ให้เป็นเรียนคุณ ณ ชัดเจน เรื่องธุรกิจเท่านั้น ชอบใช้คำว่าเหยียด ทำไมเราต้องหูเบากันคะ ในเมื่อดิฉันก็เป็นคนข้ามเพศ จะเหยียดด้วยเรื่องอะไร วิเคราะห์ก่อนวิจารณ์รึยัง ถ้าไม่คุณกำลังเหยียดตัวเองอยู่ คนที่เขียนเมามันผสมร้ายปั่นกระแส ดูจากต้นตอของข้อความทำไมไม่ยอมอ่านกัน"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

    "ดิฉันไม่ได้เจ็บปวด แต่แคร์ เป็นห่วง อนาคตของพวกเราคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้มีการวิเคราะห์ก่อนวิจารณ์จะเกิดอะไรขึ้น จะมีเหยื่อของสังคมที่บริสุทธิ์ จะทำร้ายซ้ำเติมกันอีกเยอะไหม กราบขอตรงนี้อย่าให้มีกันเลยในสังคมไทย  อยากให้เห็นเราเป็นแรงบันดาลใจในการต่อสู้ชีวิต"

    สุดท้ายได้ฝากข้อความว่า "ต่างคนต่างทำมาหากินดีกว่า" ส่วนหลายคนที่ตั้งคำถามว่า จะจบ หรือจะร่วมงานต่อไหม?

    ด้านเจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆ ว่า "หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ ถ้าคุณเป็นดิฉันจะอยากคบเขาเป็นเพื่อน อุดหนุนในฐานะลูกค้าต่อไหมค่ะ ดิฉันขอไม่ตอบ"

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

ฟาดกลับ!! แอน จักรพงษ์ ฝากถึง ณวัฒน์ ต้องรู้จักกตัญญู

ขอบคุณภาพ IG annejkn.official, FB Anne Jakrajutatip, FB ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com
TikTok: TrueInsideHD

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ