TNN online เปิดใจลูกชาย "ดารารัตน์" นักร้องผู้ล่วงลับ เสียใจไปร่วมงานศพแม่ไม่ได้

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจลูกชาย "ดารารัตน์" นักร้องผู้ล่วงลับ เสียใจไปร่วมงานศพแม่ไม่ได้

เปิดใจลูกชาย ดารารัตน์ นักร้องผู้ล่วงลับ เสียใจไปร่วมงานศพแม่ไม่ได้

หลังจากนักร้องดังในตำนาน "ดารารัตน์ เกียรติเกิดสุข" ได้เสียชีวิตจากโรคไวรัสโควิด-19 ด้วยวัย 91 ปี จากนั้นเพจเฟสบุ๊ก Amthaipaper (หนังสือพิมพ์ไทยในอังกฤษ) แจ้งตามหาญาติ ล่าสุดได้เจอญาติพร้อมทั้งขอใบมรณะบัตร จากนี้ทางครอบครัวก็จะประกอบพิธีศาสนาต่อไปก็

     จากกรณี นักร้องดังในตำนานเพลง จับปู  "ดารารัตน์ เกียรติเกิดสุข" ได้เสียชีวิตลงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยวัย 91 ปี ที่ West middlesex Hospital เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Amthaipaper (หนังสือพิมพ์ไทยในอังกฤษ) แจ้งว่าตามหาญาติที่เมืองไทย คุณดารารัตน์ เกียรติเกิดสุข พำนักอาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์คนไทยในสหราชอาณาจักร กำลังตามหาญาติคุณดารารัตน์ที่เมืองไทย สามารถติดต่อมาทางเพจได้ โดยจะมีการสวดอภิธรรมวันเสาร์ที่ 06/02/2021 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศอังกฤษ 

เปิดใจลูกชาย ดารารัตน์ นักร้องผู้ล่วงลับ เสียใจไปร่วมงานศพแม่ไม่ได้

     ก่อนหน้าเจ้าตัวได้ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษกับสามีเพียงสองคน ก่อนที่จะได้รับเชื้อโควิด กระทั่งเธอได้เสียชีวิต ขณะที่สามีอายุ 70 ปี ไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ จึงมอบศพให้ทางการอังกฤษจัดการ กระทั่งญาติของ "นฤพนธ์ ดุริยพันธ์" ที่พำนักอยู่ในอังกฤษทราบข่าวจากเพจคนไทยในอังกฤษ จึงแจ้งกลับมายัง     "ป้าแดง นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ" ที่เมืองไทย กลุ่มศิลปินนักร้องจึงได้ช่วยกันติดตามญาติเพื่อแจ้งข่าว 


เปิดใจลูกชาย ดารารัตน์ นักร้องผู้ล่วงลับ เสียใจไปร่วมงานศพแม่ไม่ได้

   ล่าสุดลูกชาย "ต่าย กำพล สิขลียะ" อายุ 64 ลูกชายและเป็นบุตรที่เหลือเพียงคนเดียวของดารารัตน์ก็เปิดใจกับสื่อหนึ่งว่า ตกใจที่ทราบข่าว เพราะไม่ทราบมาก่อนว่าแม่ติดโควิด และตนเองก็แยกกับแม่ตั้งแต่อายุ 17 ปี เพราะแม่ย้ายไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ตอนนี้พิธีศพทางโน้นจะจัดยังไงผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน คาดว่าเขาก็คงจะจัดการกันแหละ เพราะในหมู่ที่เป็นคนไทยด้วยกัน คุณแม่เขาก็มีคอนเน็กชั่นที่นั่นเยอะเหมือนกัน เราเองก็ไม่มีศักยภาพที่จะไปตรงนั้น แต่คุณแม่ไปอยู่ที่บ้านพักคนชรานานหรือยังผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะ จากกันตอนอายุ 17 ก็ได้ติดต่อกันเรื่อยๆ นะครับ บางทีคุณแม่ก็มาหาที่ไทย บางทีพี่สาวไปหาแม่ที่อังกฤษเขาก็มีฝากข้าวของมา เพราะพี่สาวจะสนิทกับแม่มาก 

   ที่คุยกันครั้งล่าสุดก็เป็น 10 ปีแล้ว แม่ก็ไม่ได้กลับมา คือทางโน้นเหมือนจะไม่ให้คนแก่เดินทาง เพราะหมอก็แนะนำว่าไม่ควรเดินทาง ถ้าจะกลับมาต้องมีคนมาด้วยสักคน เพื่อดูแลแก ครั้งล่าสุดกลับมาแกยังลืมกระเป๋า ก็มีเรื่องเดียวแหละที่อาจจะเป็นคืออัลไซเมอร์ แต่อย่างอื่นแข็งแรง ตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะจัดการยังไงดี แต่คุยกับลูกของป้าเขาก็บอกว่าจะมี 2 แนวทาง คือถ้าไม่ได้ไปสถานทูตอังกฤษ ก็จะไปที่กระทรวงต่างประเทศ ไปติดต่อว่าจะทำยังไง อาจจะมีพวกใบมรณบัตรหรืออะไรส่งมาบ้าง เพราะตอนนี้เราก็ไม่มีศักยภาพที่จะไปถึงที่นั่นครับ"

เปิดใจลูกชาย ดารารัตน์ นักร้องผู้ล่วงลับ เสียใจไปร่วมงานศพแม่ไม่ได้

ขอบคุณภาพจากเพจ thaipost

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com
TikTok: TrueInsideHD

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ