TNN online หวานออกสื่อ!! “ฮยอนบิน” ขอบคุณ “ซนเยจิน” บนเวทีประกาศรางวัล

TNN ONLINE

บันเทิง

หวานออกสื่อ!! “ฮยอนบิน” ขอบคุณ “ซนเยจิน” บนเวทีประกาศรางวัล

หวานออกสื่อ!! “ฮยอนบิน” ขอบคุณ “ซนเยจิน” บนเวทีประกาศรางวัล

หลังคว้ารางวัลสูงสุดจากงาน APAN Star Awards เมื่อวันเสาร์ (23 ม.ค. 64) “ฮยอนบิน” นอกจากจะขอบคุณทีมงานเบื้องหลังแล้ว เขายังขอบคุณ “ซนเยจิน” นางเอกคนรู้ใจนอกจอ เป็นพิเศษอีกต่างหาก!!

“ฮยอนบิน” (Hyun Bin) พระเอกขายดีชาวเกาหลีใต้ ล่าสุดปรากฏตัวครั้งแรกนับแต่เมื่อวันขึ้นปีใหม่ได้ยืนยันข่าวให้สาวกแฟนคลับขาจิ้นฟินละลาย เรื่องที่เขากำลังเดตอยู่กับ “ซนเยจิน” (Son Ye Jin) นางเอกคู่ขวัญจากซีรีส์ Crash Landing on You หรือ “ปักหมุดรักฉุกเฉิน”  

โดย “ฮยอนบิน” ได้ปรากฏตัวที่งานประกาศรางวัล 2020 APAN Star Awards ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ม.ค. 64 และก็ต้องถือว่างานนี้ “ฮยอนบิน” ลัคกี้อินเกมแอนด์อินเลิฟแบบสุดๆ 

เมื่อเขาได้รับการประกาศชื่อคว้ารางวัลแทซัง (Daesang) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของงานนี้ จากบทบาท “สหายผู้กองรีจองฮยอก” ในซีรีส์ Crash Landing on You นั่นเอง



หลังคว้ารางวัล “ฮยอนบิน” กล่าวขอบคุณความทุ่มเทของทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ พร้อมให้คำมั่นว่าปีนี้จะยิ่งทำให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม 

ขณะเดียวกันเขาต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดในเรื่องนี้ของ “รีจองฮยอก” อย่าง “ยุนเซรี”  ด้วย เพราะเขาเชื่อว่าด้วยการแสดงของ “ซนเยจิน” ผู้สวมบท “ยุนเซรี” คือส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพของ “สหายผู้กองรีจองฮยอก” ที่เขาเล่น ออกมาคูลดูเท่ห์โดนใจผู้ชม เขาจึงอยากจะขอบคุณเธอมาเป็นพิเศษ ณ โอกาสนี้ 

จากตรงนี้ทั้งแฟนๆ และผู้ชมต่างฟินเพิ่มเติมกันไม่หยุด เพราะมองว่านี่เป็นคำขอบคุณที่ทั้งหวานหยดและมีความเป็นมืออาชีพในคราวเดียวกัน เนื่องจากสิ่งที่ “ฮยอนบิน” พูดนั้นสะท้อนว่าเขาให้เกียรติ “ซนเยจิน” อย่างมากในฐานะเพื่อนร่วมงาน โดยไม่คิดเอาความดีความชอบเข้าตัวคนเดียวเมื่อคว้ารางวัลใหญ่จากผลงานที่แสดงร่วมกันมาครอง

Photo Credit: Getty Images




เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com
TikTok: TrueInsideHD

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ