TNN online “เจย์ โจว” ถูกขุดข่าวฉาว เพื่อกลบข่าวคาวของ “เจิ้งส่วง?!!”

TNN ONLINE

บันเทิง

“เจย์ โจว” ถูกขุดข่าวฉาว เพื่อกลบข่าวคาวของ “เจิ้งส่วง?!!”

“เจย์ โจว” ถูกขุดข่าวฉาว เพื่อกลบข่าวคาวของ “เจิ้งส่วง?!!”

อยู่ๆ ประเด็นข่าวลือเรื่อง “เจย์ โจว” คบชู้แอร์โฮสเตสเมื่อ 3 ปีที่แล้วก็กลับมาขึ้นพาดหัวข่าวอีก งานนี้ชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็นความพยายามกลบข่าวเรื่อง “เจิ้งส่วง” ทอดทิ้งลูกจากแม่อุ้มบุญ!!

ช่วงนี้ไม่รู้ว่าเป็นคราวเคราะห์ของ “เจย์ โจว” หรือ “โจวเจี๋ยหลุน” (Jay Chou) ดาราศิลปินชื่อดังชาวไต้หวันหรือยังไง 

เพราะนอกจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาจะขึ้นพาดหัวข่าวกรณีถูกทั้งสื่อจีนและ “ตู้เหวินเจ๋อ” (Chapman To) คู่ซี้จากหนัง “Initial D ดริฟติ้งซิ่งสายฟ้า” แซะเรื่องที่ยิ่งอายุมากก็ยิ่งปล่อยตัวจนหุ่นอ้วนเผละ ไม่ดูฟิตหล่อคมเหมือนสมัยยังหนุ่ม

ล่าสุด “เจย์ โจว” ยังถูกขุดข่าวฉาวจากเมื่อไม่กี่ปีก่อนเรื่องที่เขาลอบคบชู้และทำแอร์โฮสเตสคนหนึ่งตั้งท้องจนเธอต้องออกจากงานและ “เจย์ โจว” ต้องซื้อวิลล่าหรูในเซี่ยงไฮ้ให้เธอได้พักอาศัยเพื่อเป็นการเลี้ยงดู  

“เจย์ โจว” ถูกขุดข่าวฉาว เพื่อกลบข่าวคาวของ “เจิ้งส่วง?!!”

แต่งานนี้มีชาวเน็ตจีนตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมอยู่ๆ ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงเรื่องนี้ของ “เจย์ โจว” ถึงได้ถูกกลับมาเล่นกันซ้ำ เพราะฝ่ายแอร์โฮสเตสสาวออกมาชี้แจงชัดตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าเธอไม่ได้รู้จัก “เจย์ โจว” เป็นการส่วนตัวเลย 

ส่วนที่เคยมีภาพถ่ายด้วยกันก็มาจากตอนเธอไปร่วมงานแฟนมีตติ้งก่อนคอนเสิร์ต โดยเธอเป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่งของเขาเท่านั้นเอง

จากตรงนี้หลายเสียงมองว่าข่าว “เจย์ โจว” ที่สละโสดกับภรรยารุ่นน้องตั้งแต่ปี 2015 จนมีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน อาจกลายเป็นตัวหลอกให้หลายคนเบนความสนใจไปจากประเด็นร้อนฉ่าของวงการบันเทิงจีนล่าสุด

ซึ่งก็คือเรื่องที่ “เจิ้งส่วง” (Zheng Shuang) นากเอกซีรีส์ “เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย” ถูกอดีตแฟนซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างแฉ ว่าเธอเป็นแม่ที่ทอดทิ้งลูกน้อยซึ่งเกิดจากแม่อุ้มบุญ แถมยังเคยสั่งให้แม่อุ้มบุญที่ท้องแก่ 7 เดือนทำแท้ง เพราะหมดรักอดีตแฟนซึ่งพ่อของลูกแล้ว (คลิกด้านล่างเพื่อติดตามมหากาพย์ เจิ้งส่วง)

https://www.jaynestars.com/news/zheng-shuang-leaves-behind-2-surrogate-children-in-the-united-states/

“เจย์ โจว” ถูกขุดข่าวฉาว เพื่อกลบข่าวคาวของ “เจิ้งส่วง?!!”

โดยถึงแม้ว่าเรื่องนี้ทาง “เจิ้งส่วง” วัย 29 ปี จะยืนยันปฏิเสธโดยระบุว่าถูกอดีตแฟนตัดต่อคลิปเสียง ซึ่งฝ่ายชายแอบบันทึกเอาไว้ระหว่างมาเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องที่เคยยืมเงินเธอไปลงทุน จนทำให้คนที่ได้ฟังเข้าใจผิด 

แต่ว่าด้วยประเด็นฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้น ทำให้ “เจิ้งส่วง” ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก และถูกทางการจับตาจากการไปว่าจ้างแม่อุ้มบุญในสหรัฐฯ ขณะเดียวกันเธอยังถูกแบรนด์สินค้ายกเลิกสัญญา จนหลายคนมองว่าอนาคตในวงการของเธอมีสิทธิดับวูบแบบกู่ไม่กลับกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ใจหล่อสุด!! หลิวเต๋อหัว - กัวฟู่เฉิง นำทัพสตาร์จีนโชว์ออนไลน์การกุศล

- กู่เทียนเล่อ ถูกกล่าวหาหน้าไหว้หลังหลอก?!!

- เจ้าเหว่ย นางเอกเจ้าหญิงกำมะลอ เจอข่าวคบชู้รอบ 3!!!

- ซูฉี เผยที่มาของฉายานางเอกดีว่าไม่สนโลก!!

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ