TNN online “ตรี ชัยณรงค์ หญิงลี เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“ตรี ชัยณรงค์ หญิงลี เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป)

“ตรี ชัยณรงค์  หญิงลี  เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป)

การกลับมาของโควิด ก็ทำให้คนบันเทิงต้องเตรียมแผนรับมือกันถ้วนหน้า

กระทบคนบันเทิงต่อเนื่องสำหรับการระบาดของโควิด-19 ที่หลายจังหวัดเริ่มพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทำให้เหล่านักร้องกระทบโดยตรงจากการยกเลิกโชว์คอนเสิร์ต รวมถึงตรี ชัยณรงค์ ที่เผยว่าปกติตนไม่รับงานช่วงปีใหม่อยู่แล้วตอนนี้เลยไม่กระทบมาก มีงานที่ถูกเลื่อนแล้ว 3 งาน แต่หากสถานการณ์รุนแรงถึงขั้นมีการล็อคดาวน์แบบที่ผ่านมา ก็พร้อมตั้งรับ “ตรี ชัยณรงค์  หญิงลี  เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป) ด้าน หญิงลี ศรีจุมพลก็เจอผลกระทบด้วยเมื่อเดินทางไปถึงจังหวัดเพชรบูรณ์เพื่อขึ้นคอนเสิร์ต แต่กลับถูกยกเลิกงานกะทันหัน ซึ่งเธอก็เข้าใจทางผู้จัดพร้อมฝากให้ทุกคนสู้ๆไปด้วยกัน “ตรี ชัยณรงค์  หญิงลี  เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป)

ส่วนกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ที่ช่วงโควิดระบาดรอบแรกเจอผลกระทบเต็มๆจากคอนเสิร์ตที่ถูกยกเลิกทั้งเดือน ก็ได้ผุดธุรกิจหมูปิ้งเลี้ยงครอบครัว ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์เฟสบุ๊คถึงสถานการณ์โควิดในครั้งนี้แบบติดตลกว่า “หมูปิ้งมั้ยคร้าบ หมูปิ้ง .. ซ้อมเรียกลูกค้าแพร้บ น่าจะได้คืนวงการ” “ตรี ชัยณรงค์  หญิงลี  เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป)

ทางด้าน “เอิร์น จิรวรรณ” ปิดโรงเรียนอีกครั้ง หลังโควิดระบาดรอบสอง อดีตนักร้องดังยุค90 เอิร์น จิรวรรณ ที่ตอนนี้นั่งแท่นผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติย่านเขตทวีวัฒนา ก็ออกมาเผยว่าตอนนี้ทางโรงเรียนได้มีมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการให้นักเรียนหยุดการเรียนกรณีพิเศษ เนื่องจากโรงเรียนอยู่ในแนวบริเวณใกล้เคียงกับจ.สมุทรสาคร พร้อมตั้งรับปรับเปลี่ยนการเรียนเป็นทางออนไลน์ “ตรี ชัยณรงค์  หญิงลี  เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป)

ส่วน“แมทธิว-ลีเดีย” ให้กำลังใจทุกคนร่วมมือสู้โควิดอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ที่เคยป่วยติดเชื้อโควิด-19 ช่วงต้นปีและรักษาตัวจนหายดี แม้ตอนนี้ปอดของ ลีเดีย จะยังไม่กลับมาร้อยเปอร์เซนต์ แต่ทั้งคู่ก็ตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันตัวเองไม่ให้ติดเชื้อ และไม่อยากให้ทุกคนต้องเจอเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ต้องเจอก็ได้ฝากถึงความห่วงใยถึงทุกๆคน เพื่อที่เราจะได้ผ่านไปด้วยกันอีกครั้ง “ตรี ชัยณรงค์  หญิงลี  เอิร์น” ถูกพิษโควิดระบาดรอบ 2 (มีคลิป)

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ