TNN online ยังไม่จบ!! มินอา อดีตสมาชิก AOA โพสต์ภาพทำร้ายตัวเองซ้ำ

TNN ONLINE

บันเทิง

ยังไม่จบ!! มินอา อดีตสมาชิก AOA โพสต์ภาพทำร้ายตัวเองซ้ำ

ยังไม่จบ!! มินอา อดีตสมาชิก AOA โพสต์ภาพทำร้ายตัวเองซ้ำ

มินอา อดีตสมาชิกวง AOA กลับมาขึ้นพาดหัวข่าวอีกรอบ หลังโพสต์ภาพข้อมือโชกเลือด พร้อมประกาศถ้าตาย คนที่ทำไม่ดีกับเธอไว้ไม่ต้องมาเหยียบงานศพ!!

กรณีดราม่าเรื่องการบูลลี่รังแกกันในวงเอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากสังกัดเดียวกับวงเอฟ.ที. ไอส์แลนด์ (F.T. Island) และ ซีเอ็นบลู (CNBLUE) นั้นยังคงมีมาขึ้นพาดหัวข่าวไม่หยุด โดยเมื่อวานนี้ (8 สิงหาคม 63) มินอา หรือ ควอน มินอา (Mina) อดีตสมาชิก ได้โพสต์ภาพข้อมือเลือดโชกเหมือนเธอได้กลับมาทำร้ายตัวเองอีกครั้ง (คลิกที่นี่เพื่อชมโพสต์อันตรายของ มินอา)

ก่อนหน้านี้ มินอา วัย 26 ปี โพสต์แฉว่าถูก จีมิน หรือ ชินจีมิน (Shin Jimin) อดีตลีดเดอร์วง AOA รังแกระหว่างที่ยังอยู่ในวงจนสภาพจิตใจย่ำแย่ มีภาวะซึมเศร้าหนักถึงขั้นคิดปลิดชีวิตตัวเองมาแล้ว

ถัดจากนั้นมีข่าวว่า ชินจีมิน ได้ไปขออภัย มินอา ก่อนต้นสังกัดจะแถลงว่า จีมิน ขอลาออกจากวงและอำลาวงการบันเทิง แต่เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว มินอา ได้โพสต์ภาพข้อมือที่มีบาดแผลของตัวเอง พร้อมข้อความว่า เธอกำลังถูกหักหลังเพราะดูเหมือนอดีตสังกัดกำลังกรุยทางให้ จีมิน ได้กลับเข้าสู่วงการในอนาคต ส่วนเรื่องที่ได้มาขอโทษหรือลงดาบให้ออกจากวงนั้นทำไปเพื่อลดกระแสสังคม

ยังไม่จบ!! มินอา อดีตสมาชิก AOA โพสต์ภาพทำร้ายตัวเองซ้ำ

และหลังจากนั้นไม่กี่วัน มินอา ก็ได้โพสต์ภาพข้อมือโชกเลือดอีกครั้งในวันเสาร์ (8 สิงหาคม 63) พร้อมข้อความว่าเธอไม่อาจทนเห็นความอยุติธรรมดำเนินต่อไปได้ ในขณะที่เธอและครอบครัวต้องทนทุกข์ แต่ ชินจีมิน, คิมซอลฮยอน (Kim Seolhyun) เพื่อนสนิทในวงของ จีมิน รวมถึง ฮันซองโฮ (Han Sung Ho) ซีอีโอของค่ายเพลงต้นสังกัดวง AOA ยังคงอยู่อย่างสุขสบายและเพิกเฉยต่อการติดต่อจากเธอ

เธอไม่แคร์ว่าใครจะมองว่าสิ่งที่เธอทำเป็นการเรียกร้องความสนใจ พวกเขาไม่มีทางเข้าใจว่าเธอถูกกระทำมาแค่ไหนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา สำหรับกลุ่มคนที่ทำกับเธอนั้นเลวร้ายไม่ต่างจากขยะที่เกินกว่าจะบรรยายได้ คนเหล่านี้คือคนที่ผลักดันคนดีๆ ให้ไปตาย แม้เธอจะมีความสุขแต่ก็ต้องไป เพราะไม่อยากจะทนอยู่ร่วมโลกกับคนจำพวกนี้ และถ้าเธอตายไป คนสกปรกเห็นแก่เงินพวกนี้อย่าได้มางานศพของเธอ ถ้าเธอตาย เธอจะทำให้คนพวกนี้ต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมาน

ยังไม่จบ!! มินอา อดีตสมาชิก AOA โพสต์ภาพทำร้ายตัวเองซ้ำ

ซึ่งจากภาพและข้อความล่าสุด ทำให้ต้นสังกัดปัจจุบันของ มินอา ติดต่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ก่อนนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย ขณะที่ชาวเน็ตต่างแสดงความกังวลว่าต้นสังกัดหรือครอบครัวไม่ควรปล่อยให้ มินอา อยู่คนเดียวในช่วงนี้ รวมทั้งตั้งข้อสังเกตว่า เธอน่าจะถูกกระตุ้นจากคำพูดข่มขู่หรือการเจรจากับคู่กรณีที่จบลงด้วยไม่ดี ทำให้เธอต้องออกมาโพสต์ไม่หยุดเพื่อปกป้องตัวเอง

ล่าสุดในวันนี้ต้นสังกัดของ มินอา มีแถลงเพิ่มเติมว่าดาราศิลปินสาวรายนี้เตรียมออกจากโรงพยาบาล และหลังจากนี้เธอจะย้ายไปพักกับมารดา รวมทั้งจะเข้ารับการรักษาจากแพทย์อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไม่ใช่หนู!! ซอลฮยอน วง AOA ถูกขุดเป็นสิงห์อมควันจนคนทั้งโรงแรมต้องอพยพ

- เครียดเกินทน!! นิชคุณ ร้องศาลถูกสาวเกาหลีสะกดรอยตาม

- สังกัดเอาจริง!! พร้อมเอาผิดคนขู่ฆ่า “ลิซ่า BLACKPINK” จนถึงที่สุด

- จีชางอุค ขออภัยเหตุวุ่นวายหลังทำเซอร์ไพร้ส์โผล่ทำงานร้านสะดวกซื้อ!!

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ