TNN online จอนโซมี เซ็นสัญญาร่วมค่าย Lady Gaga และ Selena Gomez!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

จอนโซมี เซ็นสัญญาร่วมค่าย Lady Gaga และ Selena Gomez!! (มีคลิป)

จอนโซมี เซ็นสัญญาร่วมค่าย Lady Gaga และ Selena Gomez!! (มีคลิป)

สาวกเคป๊อปสุดฮือฮา จอนโซมี โกอินเตอร์เซ็นสัญญาร่วมค่ายเพลงเดียวกับ Lady Gaga, Selena Gomez รวมถึง U2!!

ถือเป็นข่าวชวนฮือฮาทั้งในหมู่แฟนเพลงเคป๊อปและสาวกแฟนคลับคนรัก จอนโซมี หรือ โซมี (Jeon So Mi) ศิลปินไอด้อลสาวมากความสามารถ วัย 19 ปีหากนับแบบปกติ หรือ 20 ปีหากนับแบบเกาหลี ซึ่งหลายคนจดจำเธอจากการคว้าตำแหน่งชนะเลิศรายการ Produce 101 ซีซั่นแรก เมื่อปี 2016 จนได้เดบิวต์กับวงไอโอไอ (I.O.I) และต่อมาได้ปล่อยผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว 

เมื่อล่าสุดสื่อบันเทิงชื่อดังฝั่งสหรัฐฯ อย่างวาไรตี้ (Variety) ตีข่าวเรื่องที่ โซมี ได้เซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ใต้ชายคาค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของฝั่งฮอลลีวูดอย่างอินเตอร์สโคป เรคคอร์ดส์ (Interscope Records) ซึ่งมีศิลปินระดับโลกอยู่ในสังกัดมากมาย ตั้งแต่ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga), เซลิน่า โกเมซ (Selena Gomez), ไฟฟ์เซคันส์ ออฟ ซัมเมอร์ (5 Seconds of Summer) รวมไปถึงร็อคแบนด์ระดับตำนานวงยูทู (U2)

จอนโซมี เซ็นสัญญาร่วมค่าย Lady Gaga และ Selena Gomez!! (มีคลิป)

โดยข่าวบอกด้วยว่าค่าย Interscope และยูนิเวอร์แซล มิวสิก กรุ๊ป (Universal Music Group) จะดูแลการโปรโมทผลงานของ โซมี ในระดับโลกนอกภูมิภาคเอเชีย  ขณะที่ผู้บริหารค่าย Interscope บอกว่า เลือกดึงตัวสาวน้อยคนนี้มาร่วมงานเพราะเธอโดดเด่นและมีความอินเตอร์เหมาะกับแนวเพลงป๊อป จึงเชื่อว่าเธอจะกลายเป็นอีกดาวดวงเด่นประดับวงการเพลงโลก 

นอกจากนี้ทางค่าย Interscope ยังมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับทางเดอะ แบล็ก เลเบล (The Black Label) ค่ายเพลงต้นสังกัดของ โซมี ซึ่งก่อตั้งโดย เท็ดดี้ หรือ เท็ดดี้ พาร์ค (Teddy Park) ศิลปินและโปรดิวเซอร์มือทองผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงบิ๊กแบง (Big Bang), ทูเอนี่วัน (2NE1) และแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) โดยค่ายนี้เป็นค่ายในเครือของค่ายใหญ่อย่างวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) นั่นเอง

จอนโซมี เซ็นสัญญาร่วมค่าย Lady Gaga และ Selena Gomez!! (มีคลิป)

จอนโซมี เซ็นสัญญาร่วมค่าย Lady Gaga และ Selena Gomez!! (มีคลิป)

จอนโซมี เซ็นสัญญาร่วมค่าย Lady Gaga และ Selena Gomez!! (มีคลิป)

งานนี้ จอนโซมี ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety สื่อสหรัฐว่า ตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Interscope Records และ Universal Music Group โดยนอกจากผลงานวงการบันเทิงที่ผ่านสายตาแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่องนับแต่ปี 2014 แล้ว อย่างที่หลายคนทราบว่า จอนโซมี เป็นไอด้อลสาวดาวเตะ เพราะเธอเล่นเทควันโด้ถึงระดับสายดำ 

ขณะที่ลุคหรือรูปลักษณ์ของเธอก็มีความอินเตอร์เพราะเป็นลูกครึ่งเกาหลีที่มีทั้งเชื้อสายดัตช์และแคนาดาอยู่ในตัว โดย โซมี ยังเพิ่งมีโอกาสลัดฟ้ามาอวดฝีไม้ลายมือในฐานะศิลปินเดี่ยวในไทยเมื่อปลายปีที่แล้วนี้เอง ซึ่งเธอยังเผยกับทีมข่าว TRUE INSIDE HD ว่าเคยมาเยือนไทยกับครอบครัวแล้วหลายครั้ง เธอชอบทะเลไทยและดอกราชพฤกษ์เป็นที่สุด ชมคลิปบทสัมภาษณ์พิเศษ โซมี เยือนไทยแบบเต็มๆ ได้ด้านล่างนี้

Photo Credit: AP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แบนวง GFRIEND เพราะอยู่ร่วมสังกัดกับวง BTS?!!

- ทั้งแก่ทั้งหน้าบวม?!! คังดงวอน ตอบข้อวิจารณ์ชาวเน็ต

- 5 อันดับพระเอกเกาหลีค่าตัวแพงสุดต่อซีรีส์ 1 ตอน!!

- สุดช็อก!! ฮารุมะ มิอุระ พระเอกญี่ปุ่นเสียชีวิตวัย 30 ปีในสภาพแขวนคอ

- เกือบฆ่าลูก?!! คานเย เวสต์ เอาความลับครอบครัวมาพูดหาเสียง

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ