TNN online เขยโคราช “จอห์น เลเจนด์” ไม่คิดชิงเก้าอี้ปธน.สหรัฐ!!

TNN ONLINE

บันเทิง

เขยโคราช “จอห์น เลเจนด์” ไม่คิดชิงเก้าอี้ปธน.สหรัฐ!!

เขยโคราช “จอห์น เลเจนด์” ไม่คิดชิงเก้าอี้ปธน.สหรัฐ!!

จอห์น เลเจนด์ เขยไทยคนดัง ให้สัมภาษณ์ปัดโอกาสลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐในอนาคต เพราะมองว่ามีทางอื่นที่เขาจะทำเพื่อสังคมได้มากกว่านี้อีกเยอะ!!

อยู่ๆ เขยไทย หรือ เขยโคราช อย่าง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) ศิลปินหนุ่มคนดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่, โทนี่ และ ออสการ์ รวมทั้งเป็นสามีคนดีของ คริสซี่ ทีเก้น (Chrissy Teigen) พิธีกรและนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ชื่อดัง ก็มีข่าวว่าในอนาคตอาจจะลงชิงชัยเก้าอี้ผู้นำสหรัฐฯ แถมช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ในอเมริกายังมีการประท้วงเรียกร้องความเท่าเทียมทางเชื้อชาติยุติการเหยียดผิว ซึ่งทางครอบครัวของ จอห์น เลเจนด์ ให้การสนับสนุนอย่างสุดตัวอยู่พอดี

เขยโคราช “จอห์น เลเจนด์” ไม่คิดชิงเก้าอี้ปธน.สหรัฐ!!

แต่เรื่องนี้เจ้าตัวเปิดปากให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดจะลงชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอย่างแน่นอน สำหรับเขาโอกาสที่คิดอยากจะทำเรื่องนี้มีน้อยถึงน้อยที่สุด เพราะถึงแม้เขาจะสนุกกับการช่วยเหลือผู้คนและมีส่วนร่วมในการเรียกร้องความเป็นธรรมเพื่อผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรม รวมทั้งมีส่วนร่วมทางการเมืองเขาก็ชอบเช่นเดียวกัน

แต่การนั่งเก้าอี้ผู้นำสหรัฐ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขาในการทำประโยชน์เพื่อผู้อื่น เพราะเขามองว่ายังมีวิถีทางและวิธีการที่ดีกว่านี้มากมายที่เขาจะทำได้ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคม

เขยโคราช “จอห์น เลเจนด์” ไม่คิดชิงเก้าอี้ปธน.สหรัฐ!!

ก่อนหน้านี้ จอห์น เลเจนด์ เพิ่งเปิดใจว่าแม้แต่ตัวเขาเองก็กังวลว่าสมาชิกในครอบครัวจะต้องตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของตำรวจจากปัญหาเหยียดผิวในอเมริกา นอกจากนี้เขายังถูกจับตาว่ามิตรภาพกับ คานเย เวสต์ (Kanye West) แร็ปเปอร์ปากจัดสามีของ คิม คาร์ดาเชี่ยน (Kim Kardashian) จะสั่นคลอนหรือแตกหักหรือไม่ เมื่อต่างฝ่ายต่างเลือกข้างทางการเมืองชัดเจน โดย คานเย เวสต์ นั้นหนุน นายโดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) ผู้นำสหรัฐคนปัจจุบันอย่างสุดตัว ขณะที่ฝั่ง จอห์น เลเจนด์ และ คริสซี่ ทีเก้น อยู่ในขั้วตรงกันข้าม

Photo Credit: AP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คนบันเทิงโลกที่ปลื้มและไม่ปลื้มผู้นำมะกัน?!!

- คนบันเทิงฮอลลีวูด-เอเชีย ร่วมเรียกร้องความเป็นธรรมแด่ จอร์จ ฟลอยด์

- ฮาลซี่ย์ ถูกกระสุนยางจ่อยิงระหว่างประท้วงต้านเหยียดผิว!!

- ทอดทิ้งสุนัข?!! ชาวเน็ตสงสัย G-Dragon เลี้ยงแมวแต่ทอดทิ้งน้องโฮ่ง

- ดราม่าหนักมาก!! เอ็มวีใหม่ BLACKPINK ใช้พระพิฆเนศวางกับพื้นประกอบฉาก

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ