TNN online อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล "Palm Dog" 2023 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล "Palm Dog" 2023 (มีคลิป)

อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป)

“Messi” น้องหมาพันธุ์บอร์เดอร์คอลลี่ที่ผู้รับบท สนู้ปในหนัง "Anatomy of a Fall" คว้ารางวัล "Palm Dog" ประจำปี 2023

Cannes festival ปีนี้กำลังจะสิ้นสุดลงแล้วด้วยงานประกาศผลรางวัลที่ทุกคนรอคอย  Palme d’Or รางวัลปาล์มทองคำอันทรงเกียรติ แต่รางวัลแห่งเมืองคานส์ยังมีอีกหลายรางวัลย่อยที่น่าสนใจซึ่งรางวัลที่เรียกกระแสจากสื่อได้มากที่สุดยกให้กับงานประกาศรางวัล  Palm Dog รางวัลพิเศษที่มอบให้กับนักแสดงสุนัขจากหนังเรื่องต่าง ๆ ที่เข้าฉายในคานส์ และรางวัลสูงสุดของปีนี้ตกเป็นของเจ้า" Messi" (เมสซี่) สุนัขพันธุ์ บอร์เดอร์ คอลลี่ (Border Collie) ที่รับบทเป็น Snoop ในหนัง Anatomy of a Fall ของผู้กำกับ "Justine Triet" โดยคณะกรรมการตัดสินให้เหตุผลว่าแสดงได้ยอดเยี่ยมมากไม่ได้มาเข้าฉากเป็นสัตว์ที่วิ่งไปมา แต่ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ทั้งหมด เช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ
อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป) อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป)

 Messi จาก 'Anatomy of a Fall' ขอบคุณภาพจาก LES FILMS PELLÉAS อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป)

น้องหมา Stan ผู้มารับรางวัลแทน Messi ขอบคุณภาพจาก REUTERS

อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป) Chaplin ได้รับรางวัลGrand Jury Prizeจากบท Alma จากเรื่อง Fallen Leaves’ภาพจาก REUTERS อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป)

Lola รับบท Marra จากเรื่อง ‘The Old Oak.’ภาพจาก REUTERS

นอกจากนี้ในงานยังมีการมอบรางวัล Lifetime achievement ให้กับผู้กำกับ  "Ken Loach" (เคน โลช)  ในฐานะที่เขาเป็นผู้ที่สนับสนุนให้สุนัขได้แสดงความสามารถในภาพยนตร์ ซึ่งหนังเรื่องล่าสุดของเขา The Old Oak ที่เข้าชิงรางวัล Palme d’Or ปีนี้ก็มีสุนัขร่วมแสดงด้วย  อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป) อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป)

"Ken Loach" (เคน โลช)  รับรางวัล Lifetime achievement   ภาพจาก AP

อุ่นเครื่องก่อนปาล์มทองประกาศผลรางวัล Palm Dog 2023 (มีคลิป)


ชมคลิปมอบรางวัล “Palm Dog”

 


ข่าวแนะนำ