TNN online “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ

TNN ONLINE

บันเทิง

“กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ

“กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ

เก่งรอบด้านจริง ๆ สาวคนนี้ “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ เป็นครั้งแรกในชีวิต


เธอคนนี้ "กระติ๊บ ชวัลกร" เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ความสามารถครบเครื่องจริงๆ  ทั้งด้านการแสดง งานพิธีกร รวมถึงฝีมือการทำอาหารก็สร้างชื่อไม่น้อยใคร จากคลิปที่เราให้ดูไปนั้นเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ กระติ๊บ ชวัลกร เมื่อเจ้าตัวได้ลองลงแข่งทำอาหารครั้งแรกในชีวิต จนสามารถคว้าเหรียญเงินมาครองได้สำเร็จ คุ้มค่าสมกับความตั้งใจ และความเหนื่อย

  

ก่อนหน้านี้ ด้วยความที่ชื่นชอบศิลปะอยู่แล้ว "กระติ๊บ"ช่างสักน้องใหม่ เคยคว้ารางวัล 2nd Runner Up Small Job Black&Grey เป็นการประกวดสักลายครั้งแรกของเธอ ผลงานชิ้นนี้เธอใช้เวลาถึง 8 ชม.ด้วยกัน 


“กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ


ภาพจาก ig : kratip

“กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ ภาพจาก ig : kratip “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ

ภาพจาก ig : kratip




โดยสาวกระติ๊บได้บอกเล่าเรื่องราวความดีใจนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้ติ๊บแข่งอาหารระดับ Professional chef ครั้งแรกในชีวิต มี 11 ประเทศเข้าร่วมในการแข่งขัน คงไม่มีวันนี้เลย ถ้าไม่มี เชฟเมย์  เชฟผึ้ง ที่คอยอบรมสั่งสอน ทั้งในทางอาหาร และ ในการดำเนินชีวิต  เหรียญเงิน ประเภท Real California milk pizza challenge รุ่น Professional chef ครั้งนี้เป็นเครื่องเตือนใจ ให้พัฒนาต่อๆไปตอนนี้ติ๊บบอกได้เลยว่า ติ๊บรักการทำอาหารค่ะ"

“กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ ภาพจาก ig : kratip “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ ภาพจาก ig : kratip “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ ภาพจาก ig : kratip “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ

ภาพจาก ig : kratip “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ ภาพจาก ig : kratip “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ ภาพจาก ig : kratip “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงิน ในการแข่งเชฟระดับนานาชาติ

ภาพจาก ig : kratip

ข่าวแนะนำ