TNN online "มารี" เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว "พัดพัด" ที่บอกว่า "โสดแล้วสวยมากกก"

TNN ONLINE

บันเทิง

"มารี" เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว "พัดพัด" ที่บอกว่า "โสดแล้วสวยมากกก"

มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก

"มารี เบิร์นเนอร์" ว่ายังไง!! หลังโพสต์ภาพเที่ยวทะเลสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของเพื่อนสาว "พัดพัด" ที่บอกว่า "โสดแล้วสวยมากกก"

อุ้ย! ยังไงกัน... เมื่อสาว มารี เบิร์นเนอร์ ทำให้อุณหภูมิประเทศไทยร้อนแรงขึ้นมาทันที!  เจ้าตัวโพสต์ภาพนุ่งบิกินีทูพีซสุดแซ่บ เดินเล่นชิลๆ ริมทะเล ที่เกาะมันนอก เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ กับน้องหมาตัวโปรด กับแก๊งเพื่อนๆ 

มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก ภาพจาก ig : marie_broenner มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก

ภาพจาก ig : marie_broenner มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก

ภาพจาก ig : marie_broenner



แต่ที่ร้อนแรงขึ้นอีก ทำเอาหลุดโฟกัส ก็คือภาพที่สาวมารี ถ่ายภาพคู่กับน้องฟรายเดย์ กับแคปชั่นว่า "Making sea-salt memories." แต่ะสะดุดกับคอมเมนต์ของเพื่อนสาว "พัดพัด รัตน์ฟ้า"  ที่คอมเมนต์ว่า "โสดแล้วสวยมากกกกก" ทำเอาคอมเมนต์ถามกันสนั่นโซเชียล หรือจะเป็นการแซวเล่นๆ ขำๆ หรือเปล่า....

มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก ภาพจาก ig : marie_broenner มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก ภาพจาก ig : marie_broenner มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก

ภาพจาก ig : marie_broenner มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก

ภาพจาก ig : marie_broenner มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก ภาพจาก ig : marie_broenner มารี เที่ยวทะเลโพสต์ภาพสุดชิล แต่สะดุดคอมเมนต์ของสาว พัดพัด ที่บอกว่า โสดแล้วสวยมากกก

ภาพจาก ig : marie_broenner

ข่าวแนะนำ