TNN online ไอซ์ ปรีชญา โอด หมด 5 ล้าน ซ่อมบ้านกันตัวเงินตัวทอง

TNN ONLINE

บันเทิง

ไอซ์ ปรีชญา โอด หมด 5 ล้าน ซ่อมบ้านกันตัวเงินตัวทอง

ไอซ์ ปรีชญา โอด หมด 5 ล้าน ซ่อมบ้านกันตัวเงินตัวทอง

ไอซ์ ปรีชญา รับชะตากรรมซื้อบ้านแถมสัตว์เลื้อยคลานอื้อ ค่าซ่อมพุ่ง7หลัก จะขายก็ไม่มีใครซื้อ พร้อมย้อนเล่าปมสั่งซื้อไซยาไนด์ ถูกเข้าใจผิดจนจิตตก


เกือบ 3 สัปดาห์ หลังการแถลงข่าวร่ำไห้ ของนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ปมสั่งซื้อไซยาไนด์จากแหล่งเดียวกันกับ แอม ผู้ต้องหาวางยาไซยาไนด์ จนต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ผ่านสื่อ รวมทั้งไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.บางเขน เรียบร้อย ตอนนั้นนักแสดงสาว วัย 33 ปี บอกว่าได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างมาก รวมถึงกระทบกับการจ้างงาน แต่วันนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว และหลังเคลียร์ตัวเองจบงานจ้างก็กลับมาปกติ นอกจากนี้ ไอซ์ ยังเปิดใจกับพิธีกรชื่อดัง มดดํา คชาภา ตันเจริญ ย้อนเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้งอย่างละเอียด



ไอซ์ ปรีชญา โอด หมด 5 ล้าน ซ่อมบ้านกันตัวเงินตัวทอง ขอบคุณภาพจาก True Inside

 

มดดำ : หมู่บ้านไอซ์ มีดาราอยู่เยอะมาก เรียกว่าเป็นหมู่บ้านดาราแต่หลายคนต้องย้ายออกจริงไหม ?


ไอซ์ : มันมีพวกสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาอยู่ในบ้าน บ้านหลังไหนที่อยู่กลางหมู่บ้านจะเจอแค่งู บ้านไอซ์เป็นบ้านหลังสุดท้ายติดคลอง ติดป่า จะเจอทั้งงู ตะขาบ แมงป่อง แมงมุม ตัวเงินตัวทอง เนื่องจากหมู่บ้านไอซ์ดินทรุดลงไปทำให้มีรอยแตก สัตว์ก็แทรกตัวเข้ามาได้


มดดำ : ไอซ์ หมดเงินเพื่อถมดินเข้าไป อุดรอยแตกนั้นหมดเงินไปเท่าไหร่ ?

ไอซ์ : หมดไป 5 ล้านค่ะ ถมช่วงหลังบ้าน ถมพื้น มันพังทั้งโครงสร้าง


มดดำ : ขายไม่ได้ ?

ไอซ์ : ไม่มีคนซื้อค่ะ 



ไอซ์ ปรีชญา โอด หมด 5 ล้าน ซ่อมบ้านกันตัวเงินตัวทอง ขอบคุณภาพจากรายการแฉ


 

 

มดดำ : เลยเป็นเหตุผลให้ใช้ไซยาไนด์ กำจัดสัตว์

ไอซ์ : ใช่ค่ะ ตอนขวดยามาถึงมือก็ตกใจ หน้าตาเหมือนขวดที่เป็นข่าวเลย หนูเลยคุยกับคุณแม่ว่าอย่าไปแตะเลยดีกว่าเราเอาไปให้ตำรวจกัน


มดดำ : ถูกโยงมาสู่ประเด็น ไอซ์ เอาไซยาไนด์ฆ่าผู้จัดการส่วนตัว

ไอซ์ : พี่โกโก้ (ผู้จัดการ) เสียไป 4 ปีแล้วค่ะ พี่โก้เป็นโรคหัวใจ ตอนนั้นมีเพจนึงโยงว่าผู้จัดการเราเสียในเวลาเดียวกันนะ เราน่าสงสัยนะ ทำเป็นอักษรย่อออกมา หนูเครียดมากมันเป็นไปไม่ได้เลยหนูรักพี่โก้มาก


มดดำ : จากผู้หญิงเข้มแข็ง ร้องไห้หนัก ?

ไอซ์ : หนูร้องเลย ร้องไม่หยุด ไม่รู้ร้องทำไมแต่เรารับไม่ไหว เราอ่อนแอมาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ อยากขอบคุณทุกคนที่เข้าใจไอซ์



ข่าวแนะนำ