TNN online "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู "Triumph"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู "Triumph"

 เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph

ประกาศปิดกิจการ โชว์รูมรถหรู "Triumph" สาขารังสิต ของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

ปิดจ๊อบการเป็น กรรมการผู้จัดการของ บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ Triumph สาขารังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ"

 เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph ภาพจาก ig : weir19  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph

ภาพจาก ig : weir19  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph

ภาพจาก ig : weir19



เมื่อมีการรายงานข่าวแจ้งว่า คณะกรรมการบริหาร บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด เจ้าของโชว์รูมรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ รังสิต ประกาศเลิกกิจการระบุว่า ทางบริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ขอเรียนให้ทราบถึงการยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ทั้งนี้ศูนย์บริการจะเปิดรับรถเข้าบริการเซอร์วิส ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เป็นวันสุดท้าย   

  

ในการนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบถึงการเข้ารับบริการต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถเข้ารับบริการซ่อมแซ่ม เช็กระยะ การเคลมประกันอื่นๆ ได้จากตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

  

ส่วนของการจดทะเบียน การคืนมัดจำต่างๆ การเคลมที่คงค้าง รถจักรยานยนต์ที่ค้างซ่อมทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

   

ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนของ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณอย่างใจจริงที่ท่านได้กรุณาให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph ภาพจาก ig : triumphrangsit  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph ภาพจาก ig : weir19  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph ภาพจาก ig : weir19  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph ภาพจาก ig : weir19  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph ภาพจาก ig : weir19  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph ภาพจาก ig : weir19
 เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดกิจการโชว์รูมรถหรู Triumph

ภาพจาก ig : weir19

ข่าวแนะนำ