TNN online "นนกุล" ปลื้มเดินสายรับรางวัล ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง

TNN ONLINE

บันเทิง

"นนกุล" ปลื้มเดินสายรับรางวัล ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง

นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง

“นน ชานน” ออกอาการดีใจสุดขีด หลังบัตรแฟนมีต SOLD OUT ปลื้มเดินสายรับรางวัล...

ทำเอา "นนกุล" หรือ “นน ชานน สันตินธรกุล” ตื่นเต้นสุดขีดบัตรแฟนมีตที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดของเจ้าตัวพอดี ได้ SOLD OUT ทั้งดีใจ ตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟนๆเยอะมากๆ 

นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง


ภาพจาก True Inside

นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง


ภาพจาก True Inside




หนุ่มหล่อ นนกุล บอกว่า "ดีใจ ตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งเป็นวันสำคัญ วันเกิดตัวเอง ถือเป็นโอกาสพิเศษ มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ตอนนี้เตรียมตัว เตรียมเกม ทำกิจกรรมกับแฟนคลับ อาจจะร้องเพลงไม่เยอะเน้นเล่นเกมกับแฟนๆ ส่วนเรื่องซีรีส์ต่างประเทศก็ยังมีติดต่อมาอยู่ แต่ต้องของดูก่อนว่าจะชนงานที่ไทยหรือเปล่า"


นอกจากนี้ยังเผยถึงความภูมิใจมากที่ได้เดินสายรับรางวัล หลังอยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้ว ดีใจมากๆ กับการที่ประสบผลสำเร็จในอาชีพนี้ รางวัลมันบ่งบอกให้เรารู้ว่าได้ก้าวมาถูกทางแล้ว รอลุ้นว่ามีอีกกี่เวที... 

นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง ภาพจาก ig : nonkul นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง ภาพจาก ig : nonkul นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง ภาพจาก ig : nonkul นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง ภาพจาก ig : nonkul นนกุล  ปลื้มเดินสายรับรางวัล  ตื่นเต้นบัตรแฟนมีตขายหมดเกลี้ยง

ภาพจาก ig : nonkul

ข่าวแนะนำ