TNN online ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม”

TNN ONLINE

บันเทิง

ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม”

ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม”

“หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิมเบอร์ลี่” ปลายเดือนนี้เตรียมบินดูสถานที่จัดแต่งงานอีกครั้ง...

เป็นงานวิวาห์ในฝันที่ได้มากกว่าสิ่งที่ฝันไว้สำหรับคู่ของ “หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่” ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าวออกอาการภูมิใจในการ์ดงานแต่งงานรอบแรกที่จะจัดขึ้นที่ประเทศ อิตาลี เพราะรายละเอียดต่างๆที่อยู่ในการ์ดนั้น เกิดจากความคิดของทั้งคู่ แถมงานนี้ โลโก้ MK ที่ย่อมาจาก หมาก – คิม นั้นยังเป็นฝีมือการ

ออกแบบของหมากเองด้วย . .


ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม”

ภาพจาก True Inside



หมาก เผยความคืบหน้าว่า "การ์ดแต่งงาน ถูกใจมาก ๆ เลย กว่าจะออกมาได้เป็นการ์ดใบนี้  เราตัดสินใจอยู่นาน ช่วยกันคิด มีปรึกษากับทางร้าน เรียกว่าถูกใจเราจริง ๆ ในการ์ดมีความเป็นเรามากๆ ช่วยกันคิดโลโก้ เลือกสี ภาพในการ์ดคือสถานที่ ที่เราจะไปจัดงานที่นั้น ส่วนโลโก้มีความพิเศษ คือเป็นตัว M กับ ตัว K ซึ่งถ้าใครได้ติดตามผลงานของผมจะรู้ว่า ผมเป็นคนวาดเอง อันนี้ให้ดูเป็นทางการมากขึ้น เป็นสัญลักษณ์ของเราสองคน แล้วก็ดูดีเทลต่างๆ ลายดอกไม้ รายละเอียดในงาน ภาพคู่ของเราสองคน ดีใจ ตื่นเต้นมา เหลือเวลาแค่ไม่กี่เดือน ก็มีแจกการ์ดบ้างแล้ว  ประมาณ 60 ใบ และเป็นแขกที่บินไปร่วมงานด้วย ตอนนี้งานเหลือประมาณ 20 % ปลายเดือนนี้ ก็จะบินที่ไปอิตาลี เพราะคิมมีงานที่โน้นอยู่แล้ว ส่วนการ์ดงานแต่งในไทย จะเป็นอีกรูปแบบนึง"

ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม” ภาพจาก ig : kimmy_kimberley ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม”

ภาพจาก ig : kimmy_kimberley ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม” ภาพจาก ig : kimmy_kimberley ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม” ภาพจาก ig : kimmy_kimberley ยิ่งกว่าที่คิดไว้ “หมาก ปริญ” อวดความหวานก่อนวิวาห์ “คิม”

ภาพจาก ig : kimmy_kimberley

ข่าวแนะนำ