TNN online "มดดำ" กอดปลอบใจ "โบว์" หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี "ก๊อต"

TNN ONLINE

บันเทิง

"มดดำ" กอดปลอบใจ "โบว์" หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี "ก๊อต"

มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต

"มดดำ" กอดปลอบใจ "โบว์" หลังปล่อยโฮจบรัก 10 ปี "ก๊อต" เธอยอมรับตอนนี้ยังคงสับสนอยู่ แต่ยังรักและไม่อยากยอมแพ้...

นักแสดงสาว "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" ออกมาเปิดใจพูดเรื่องความรักครั้งแรกผ่านรายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา , บุ๊คโกะ และ ดาด้า เป็นผู้ดำเนินรายการ  หลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม  "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" ที่คบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี เธอเผยทั้งน้ำตาว่าปัจจุบันได้จบความสัมพันธ์กับหนุ่มก๊อตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความรู้สึกตอนนี้ยังคงงงๆ อยู่ เพราะมันกะทันหันมาก

มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต

ภาพจาก ig : bow_benjawan มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต

ภาพจาก ig :  godfather1632



สำหรับเรื่องรูปในไอจี ไม่ได้ลบเพียงแค่ซ่อนไว้เพราะเวลาที่ใครมาเมนต์ มันจะเด้งขึ้นมา ก็ยังสับสนอยู่ มีได้คุยกันวันนี้ก่อนเข้ารายการ ก็คือทุกอย่างจบแล้ว เราแค่รู้สึกว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆ ด้วยกันตั้งเยอะ มันโตมาด้วยกัน เราผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน เพราะมาถึงจุดๆ นี้ เราก็คิดว่ามันไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ พอมันมาถึงจริงๆ มันก็แค่จบ เหตุผลลึกๆ น่าจะเป็นสิ่งโบว์กับเขาต้องจัดการกันเองมากกว่า โบว์ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะด้วย....

มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต ภาพจาก ig : godfather1632 มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต

ภาพจาก ig :  godfather1632ภาพจาก ig :  godfather1632 มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต




ความเคลื่อนไหวล่าสุด สาวโบว์ ได้โพสต์คลิปไอจีสตอรี่ เป็นภาพที่ "มดดำ คชาภา" กอดให้กำลังใจสาวโบว์ ที่ปล่อยโฮอย่างหนักหลังจบรายการ มดดำกอดแล้วบอกว่า "โตแล้ว ไม่ร้องแล้ว สู้ๆ"  

มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต ภาพจาก ig : bow_benjawan มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต ภาพจาก ig : bow_benjawan มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต

ภาพจาก ig : bow_benjawan มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต ภาพจาก ig : bow_benjawan มดดำ กอดปลอบใจ โบว์ หลังปล่อยโฮ จบรัก 10 ปี ก๊อต

ภาพจาก ig : bow_benjawan




ข่าวแนะนำ