TNN online "เก้า จิรายุ" อิ่มบุญ ขับร้องเพลง "สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เก้า จิรายุ" อิ่มบุญ ขับร้องเพลง "สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9"

เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9

"เก้า จิรายุ" อิ่มบุญ ขับร้องเพลง "สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9" พร้อมพาครอบครัวทำบุญร่วมกัน

หนุ่ม เก้า จิรายุ ละอองมณี และ พร้อมครอบครัว ร่วมทำบุญ ที่วัดมเหยงคณ์ จังหวัด พระนครศรีอยุธยา กับพระอาจารย์ และ สามเณร 12 รูป ที่ได้เข้าร่วมบวชบรรพชาในโครงการ"สามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 9"

เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9



ซึ่งกิจกรรมในวันนั้น หนุ่มเก้าและครอบครัวได้มีการถวายอาหารเพลแด่พระอาจารย์ และน้องๆ สามเณรทั้ง 12 รูป ก่อนที่จะมีการเตรียมตัวขึ้นแสดงธรรมวันลาสึกขา หลังจากที่ได้มีโอกาสเรียนรู้ธรรมะภายใต้การดูแลเป็นอย่างดียิ่ง จากพระพี่เลี้ยงทุกรูป ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจากทั้งผู้ให้และผู้รับ ที่ได้จากการทำกิจกรรมในวันนั้นเป็นอย่างมาก


เก้า จิรายุ ยังมีโอกาสขับร้องเพลง "สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9" เพลงธรรมะยาว ๆ จากโครงการ สามเณรปลูกปัญญาธรรม ที่มีเนื้อเพลงและมิวสิควีดีโอสงบกายใจ ขัดเกลาจิตใจให้ร่มเย็นเป็นสุข พร้อมนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต 


เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 เก้า จิรายุ อิ่มบุญ ขับร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9

ข่าวแนะนำ