TNN online “Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ

TNN ONLINE

บันเทิง

“Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ

“Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ

“Katy Perry” ยังสร้างตำนานความฮาได้ทุกที่ไม่เว้นในพิธีบรมราชาภิเษกกลายเป็นมีมดังไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งตัวเองในพิธีไม่เจอ

ฉายาสวยได้ 5 วินาที ไม่มีเกินจริงแม้นักร้องสาว   “Katy Perry” จะได้เป็นหนึ่งในรายชื่อแขกผู้มีเกียรติกว่า 2,000 คนที่ได้เข้าร่วม พระราชพิธีบรมราชาภิเษกสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาที่ มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ แต่นักร้องสาวคนสวยก็ยังคงความโก๊ะซึ่งเป็นบุคลิกเฉพาะตัวได้เสมอ 


“Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ “Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ “Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ

ภาพจาก Twitter  #Coronation  #KatyPerry

โดยเฉพาะคลิปเดินหาเก้าอี้ที่นั่งของเธอเองไม่เจอคลิปนี้ถูกแชร์จนเป็นไวรัลมีผู้เข้าชมมากกว่า 5 ล้านวิว เหล่าแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย หลายคนบอกว่าเธอเหมือนเป็นตัวแทนสามัญชนที่มักจนงงเสมอ เวลาได้เข้าร่วมพิธีการสำคัญที่ไม่คุ้นเคย  “Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ

 

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ไปมาก “Katy Perry” ก็ออกมาทวีตเรียกเสียงฮาอีกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะ ฉันเจอที่นั่งของฉันแล้ว เป็นการตอบรับกระแสนี้


 อย่างไรก็ตามลุคสุดสวยที่ “Katy Perry” แต่งกายไปร่วมงานก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามว่าสวยมากและเหมาะสมกับงานโดยเธอไปงานนี้พร้อมกับ Edward Enniful บรรณาธิการบริหารจากนิตยสาร Vogue ประเทศอังกฤษ Katy สวมชุดกระโปรงสีม่วงสั่งทำจาก แบรนด์ Vivienne Westwood ซึ่งประกอบด้วยแจ็กเก็ตแขนสั้น กระโปรงทรงดินสอเข้าชุดกัน ถุงมือโอเปร่าสีม่วงเฉดเดียวกัน และสร้อย  ซึ่งแฟนๆ ตั้งข้อสังเกตว่า Katy เลือกชุดสีนี้เพื่อเป็นการรำลึกถึง ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ซึ่งเคยแต่งฉลองพระองค์แบบนี้มาก่อน




“Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ “Katy Perry” เป็นมีมฮาไปทั่วโลกเพราะหาที่นั่งในพิธีบรมราชาภิเษกไม่เจอ


ภาพจาก Twitter  #Coronation  #KatyPerry

ภารกิจการเข้าร่วม พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ของ ที่ “Katy Perry”ยังไม่หมดเท่านี้ เธอจะมีคิวขึ้นแสดง Coronation Concert   ร่วมกับ Lionel Richie  และวง Take That    ซึ่งงานนี้เธอหวังว่าจะทำให้กองทุนคุ้มครองเด็ก British Asian Trust’s Children’s Protection Fund ซึ่งเธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Ambassador จาก สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 เมื่อปี 2019 ได้รับความสนใจมากขึ้น 


ข่าวแนะนำ