TNN online "ตรี ชัยณรงค์" อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ตรี ชัยณรงค์" อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)

  ตรี ชัยณรงค์ อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)

สุดอึ้ง!!! แฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" สร้างตำนานมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก กระเป๋าน้ำใจเงินสดๆหลายแสน...


แฟนคลับนักร้องหนุ่ม "ตรี ชัยณรงค์" มอบกระเป๋าน้ำใจเงินสดๆหลายแสน...  ทำเอาอึ้ง!! สำหรับคอนเสิร์ตรวมตัวกัน "หาแสง" ของศิลปินมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" อลังการทั้งแสงสีเสียงและโชว์แบบทุกมิติจริงๆ แดนเซอร์ล้นเต็มเวที บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น

  ตรี ชัยณรงค์ อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)   ตรี ชัยณรงค์ อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)




โดยหนุ่มตรีจัดโชว์เพลงในอัลบั้ม "หาแสง" อาทิ ทุกข้อความ , พาหะนำโศก , ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่ , ใจบ่ และ พิเศษกับเพลง "มันแปลว่าฮัก" ที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่จัดทำขึ้นเพื่อขอบคุณแม่ๆแฟนคลับที่รักกันเหนียวแน่นมาตลอดเวลาที่ผ่านมา 


และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่เหล่าแฟนคลับมีให้ศิลปินอันเป็นที่รัก ก็คงไม่พ้นมาลัยน้ำใจ มาลัยธนบัตรที่มาคล้องให้จนล้นคอหนุ่มตรี รวมถึงกระเป๋าน้ำใจที่มามอบให้บนเวทีจนหนุ่มตรีถึงกับอึ้ง เพราะเปิดมาเป็นเงินสดๆหลายแสนบาท เรียกได้ว่ามาเป็นปึกๆไม่ต้องแม็ก ไม่ต้องเย็บกันแล้ว ถือเป็นของขวัญอีกหนึ่งมิติใหม่


    ตรี ชัยณรงค์ อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)


    

ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า "คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ตรีตั้งใจฝึกซ้อมและทำการบ้านอย่างหนักเพราะอยากจะให้แฟนคลับทุกคนได้เห็นโชว์ใหม่ๆที่ต่างจากเดิมของตรี เพราะต้องบอกว่าไม่ได้มีคอนเสิร์ตแบบนี้บ่อยๆครับ บอกตามตรงว่าน้ำตาไหลเลยครับ เห็นกำลังใจจากแฟนคลับที่สนับสนุนตรีตั้งแต่ตอนประกวดร้องเพลงจนวันนี้ก็ยังรักตรี เอ็นดูตรี เหมือนเดิม ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณสำหรับของขวัญมาลัยน้ำใจทุกๆชิ้นที่มอบให้ศิลปินคนนี้ สัญญาว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดและจะพัฒนาตัวเองให้สมกับที่แฟนคลับสนับสนุน ขอบคุณมากๆครับ"

  ตรี ชัยณรงค์ อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)   ตรี ชัยณรงค์ อึ้ง!! แฟนคลับมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก!! (มีคลิป)


ข่าวแนะนำ