TNN online ส่องคู่รักดารา หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องคู่รักดารา หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน

ส่องคู่รักดารา  หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน

อัปเดตสถานะคู่รักดารา หลังมีข่าวถูกโยงขาเตียงหัก เเยกทางกัน จะมีคู่ไหนบ้าง วันนี้ทางเราได้รวบรวมมาไว้ที่นี้เเล้ว

เรียกได้ว่าช่วงนี้เราจะได้เห็นข่าวเลิกลากัน ของเหล่าคู่รักดารา ออกมาเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งข่าวจริงบ้าง และบางคู่ก็ถูกโยงบ้าง งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนได้อ่านกันเเล้ว พร้อมอัปเดตถึงสถานะของคู่นั้นๆว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

สำหรับคู่เเรก..หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์


ส่องคู่รักดารา  หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน ภาพจาก IG : jintumwattana

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่กระเเสร้อนเเรงสุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ คู่ของ หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์ ที่โดนกระเเสข่าวอักษรย่อ "นางร้ายหน้าเหวี่ยงขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี" ละทางฝ่ายชายก็ได้มีภาพที่ทางเพจดังออกมาโพสต์ เป็นภาพที่ จิน นั้นควงสาวนิรนามในสนามบิน ทำเอาเป็นกระเเสร้อนในโซเชียลขึ้นมาทันที่ และทาง หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าครอบครัวนั้นมีปัญหาจริง


และทางหนิง รอหย่ากับ จิน อยู่ตอนนี้กำลังทำเอกสารข้อตกลงเรื่องลูกอยู่ เรียกได้ว่าคู่นี้เเน่ชัดแล้วว่าข่าวลือที่ว่านั้นเป็นจริงและจบสถานะความสัมพันธ์กันแล้ว

"กรีน อัษฎาพร" - "ธันวา สุริยจักร" 


ส่องคู่รักดารา  หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน ภาพจาก IG : green_ausadaporn

 


สำหรับคู่รัก 8 ปี อย่าง ธันวา - กรีน ที่ล่าสุดทั้งคู่ออกมาบอกอย่างชัดเจนผ่านโซเชียลแล้วว่า ทั้งคู่นั้นจบสถานะคู่ เหลือเพียงเเค่ เพื่อนที่หวังดีต่อกันเท่านั้น โดยบอกเหตุผลว่า เราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตนเอง อยากเดินเส้นทางของเราเองที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆสถานการณ์ และขอให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆพื้นที่ ที่เค้าจะทำหรือจะไป  เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ออกมาเปิดเผยถึงสถานะที่ชัดเจนแล้วสำหรับคู่นี้ ยังไงเเฟนๆก็ยังคงติดตามและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ต่อไป 

แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์ เตชะณรงค์


ส่องคู่รักดารา  หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน ภาพจาก IG : mattperanee

 


อีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามอง เหตุเพราะสาวแมท ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของหนุ่ม สงกรานต์ แต่ทางฝ่ายหญิง ก็เคยได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่าทั้งคู่นั้นยังไม่เลิกลากัน แต่เรื่องก็เหมือนจะยังไม่จบอยู่เเค่นั้น เมื่อมีเพจดัง ออกมาโพสต์ ถึงประเด็น เห็นหนุ่มสงกรานต์ ออกไปทานข้าวกับดาราสาวอักษรย่อม. แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาชีเเจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ชัดเจน และยังไม่ได้ออกมายืนยันถึงสถานะคู่ตอนนี้ ที่ทุกคนสงสัย

ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ  


ส่องคู่รักดารา  หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน ภาพจาก IG : godfather1632

 


สำหรับคู่ของ ก๊อต-โบว์ ที่ทำเอาแฟนๆต่างตกใจกันเมื่อ ทางฝ่ายหญิงๆ ลบรูปคู่ออกจากอินสตาเเกรมทั้งหมด ทำเอาเเฟนๆต่างสงสัยถึงสถานะเเละความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นว่าเกิดอะไรขึ้นรึเปล่า เเต่ทั้งคู่นั้นก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปสำหรับคู่ ก๊อต-โบว์ 

เบสท์ รักษ์วนีย์ - ตงตง กฤษกร


ส่องคู่รักดารา  หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน ภาพจาก IG : tongtong_thestar12

 


เรียกได้ว่าเป็นอีกกระเเสข่าวที่หนักแบบสุดๆ สำหรับ คู่ของ ตงตง-เบสท์ ที่อยู่ๆทางฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาลบภาพคู่ของทั้งคู่ออกจากอินสตาเเกรม ทั้งหมด แต่ถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเคลียร์ถึงสถานะที่ชัดเจน มีเพียงเเต่ทางด้านคุณพ่อของฝ่ายหญิงเท่านั้นที่ออกมาชีเเจง แต่ก็ถือว่าชัดเจนเเล้วว่าทั้งคู่นั้นจบความสัมพันธ์กันจริงๆ 

และสำหรับคู่สุดท้าย เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี 


ส่องคู่รักดารา  หลังมีข่าวถูกโยงเลิกลา มีใครบ้างพร้อมอัปเดตสถานะปัจจุบัน ภาพจาก IG : kejmanee

 


ต่อกันที่คู่รักระดับตำนาน "เจ เจตริน" และภรรยา "ปิ่น เก็จมณี"  ที่ทั้งคู่นั้นรักกันมานานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ แต่ก็กลายเป็นคู่ที่ถูกจับตามองขึ้นมาทันที่ เมื่อมีข่าวลือ คู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่า ทำเอาเเฟนๆต่างตั้งคำถามและสงสัยกันเป็นจำนวนมาก เพราะว่าทั้งคู่นั้นออกมาโพสต์อะไรผ่านโซเชียลให้ข่าวลือนั้นดูกลายเป็นจริง เช่น ทางฝ่ายชายเคยไลฟ์พาทัวร์บ้าน พร้อมบอกใครจะมาอยู่ก็ได้ เจ้าของบ้านไม่อยู่แล้ว , ทางด้านปิ่น กลับไปใช้นามสกุลเดิม และอื่นๆอีกมากมาย เเต่ถึงอย่างไรคงต้องรอฟังจากทั้งคู่เอง ว่าข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่


ข่าวแนะนำ