TNN online "ลิฟท์ - หญิง" แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิฟท์ - หญิง" แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!!

ลิฟท์ - หญิง  แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!!

"ลิฟท์ สุพจน์" ควงภรรยา "หญิง นราวัลย์" เคลียร์ชัดสาเหตุแยกห้องนอน...

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิง สำหรับนักร้องนักแสดง "ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ" และ "หญิง นราวัลย์" ที่ออกมาเผยหมดเปลือกเรื่องความรัก 14 ปี มีปัญหาถึงขั้นแยกห้องนอน และ อนุญาตให้สามีซื้อกินได้...

ลิฟท์ - หญิง  แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!! ภาพจาก ig : liftaha ลิฟท์ - หญิง  แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!!

ภาพจาก ig : liftaha


ลิฟท์ - หญิง เล่าว่า "แต่งงานกันมา 14 ปี มีพยานรัก ลูกสาว 1 คน ชื่อน้องพราว ตอนนี้อายุ 12 ปี แล้วเวลาที่จะจู๋จี๋กันต้องนัด แต่ช่วงนี้ไม่ได้นัดเลย เพราะลูกนอนในห้อง เลยเป็นสาเหตุที่ต้องแยกห้องนอน แต่ปัญหาที่แยกห้องกัน จริงๆเพราะสามีกรนดัง แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย ลิฟท์บอกว่าเป็นคนหลับลึก เวลาเขาเรียกจะไม่รู้เรื่อง เป็นคนนอนเร็ว หลับก่อนลูก แล้วเสียงกรน ทำให้ลูกนอนไม่เต็ม


ส่วนปล่อยให้สามีไปซื้อกิน  เราอยู่กับลูกเป็นส่วนใหญ่ เราเข้าใจผู้ชาย มันคงมีบ้าง แต่ดีอย่างหนึ่ง เราเปิดโอกาสให้เขาไม่ได้ใช้อย่างฟุ่มเฟือย และโชคดีอย่างหนึ่งที่เรารู้จักนิสัยเขามากพอสมควรว่าเขาเป็นคนแบบไหน คือการไปซื้อกินดีกว่าไปมีเป็นตัวเป็นตน อันนี้บอกตั้งแต่แต่งงานแล้ว ยังไงก็แล้วแต่มีเป็นตัวเป็นตนไม่เอา ซื้อกินไปเลย"

  ลิฟท์ - หญิง  แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!! ภาพจาก ig : liftaha ลิฟท์ - หญิง  แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!! ภาพจาก ig : liftaha ลิฟท์ - หญิง  แยกห้องนอนกัน เพราะสาเหตุนี้!!

ภาพจาก ig : liftaha

ข่าวแนะนำ