TNN online หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป)

หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง  ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป)

หนิง ปณิตา แจงยิบข่าวภาพหลุดคนหน้าคล้ายสามีควงสาวไปฮ่องกง ส่งสารผ่านเพลงวันใหม่ ของ ดา เอ็นโดรฟิน บอกจะขอมีความสุขจากนี้ ด้านน้องสาวฟาดสนั่นผ่านไอจีส่วนตัว


ตามสเต็ปข่าวกอสซิบ ที่มีภาพยืนยัน 

การที่มีคนปล่อยรูป พร้อมระบุข้อความว่า เจอหนุ่มหน้าคล้ายสามีนางร้ายคนดังควงสาวไปฮ่องกง ชาวเน็ตที่ตามข่าวบันเทิงแทบจะระบุได้ว่าคือใคร โดยเฉพาะข่าวนี้ไม่ทิ้งเวลาให้ต่อมสงสัยทำงานเนิ่นนาน เพราะ นางร้ายหน้าสวย หนิง ปณิตา บัญชีรายชื่อเบอร์แรกที่ถูกเดา ออกมาตอบคำถามเองผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว ทั้ง Facebook และ IG ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รับสายหรือคุยกับสื่อ โดยข้อความที่โพสต์มีหลายคีเวิร์ดแซ่บๆให้จับอารมณ์



หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง  ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

หนิง โพสต์ว่า "Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ 


ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า "จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหันโดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก"


"ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทรถาม "คนสองคน" ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ"  


"และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะ"


"กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆนะความรู้สึกทั้งหมด" 



หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง  ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก Facebook : Ning Panita


 

หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง  ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita

 

 

ส่วนความเคลื่อนไหว ใน IG สามีอย่าง จิน ธรรมวัฒนะ มีการโพสต์ภาพของการไปดีลร้านอาหารชื่อดังที่ฮ่องกงในช่วงเวลาเดียวกันพอดี และในภาพนั้นเอง แนน ชุมพิชา น้องสาวหนิง เข้าไปคอมเมนต์อย่างเดือดว่า "ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเทอนะ… แต่ก็เป็นห่วงหลานมากกว่าอะ สงสารณิริน"


นอกจากนี้ในสตอรี่ส่วนตัว น้องแนน ยังโพสต์เพิ่มเติมเป็นบทสนทนาของบุคคลหนึ่งที่แชร์ข่าวเกี่ยวกับมือที่สามข่าวนี้ พร้อมเผยบทสนทนาโหมไฟให้ชาวเน็ตสงสัยว่า ใครพูดกับใคร 


"จากข่าวนี้ ดาราท่านหนึ่งโทรหาชะนีว่า ยังไง โกหกทำไม ให้กูตอบยังไง ชะนีว่า ต่อไปนี้เป็นเรื่องของกูกับผัวกู มึงไม่ต้องยุ่ง เอาเบอร์หนิงมา กูจะโทรเคลียร์เอง นี่ก็ผัวกู ตอนนี้กูอยู่กับผัวกู กูจะโทรเคลียร์ต่อหน้า"


โดย แนน ยังได้แสดงความคิดเห็นไว้ว่า "เอ้าาาา เป็นผัวเมียกันละเลอะ ยังไง ยังไง เล่าซิ" จากนั้นเจ้าตัวยังได้แชร์สตอรี่อีกครั้ง พร้อมเขียนข้อความสั้นๆว่า "ดxxทงมากค่ะ"



หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง  ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก IG : nan_pattanahrun


 

ความคืบหน้าล่าสุดเช้านี้ (17เมษายน) หนิง ปณิตา ได้โพสต์รูปขณะตัวเองไปเที่ยวทะเล พร้อมแคปชั่น Good Morning พร้อมใส่เพลงประกอบเป็นเพลง วันใหม่ ของ ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งมีเนื้อเพลงท่อนหนึ่งร้องว่า


“จะขอมีความสุขจากนี้ ลบเลือนวันเก่าไปซะที

อะไรไม่ดีที่เคยพบเคยเจอ เป็นอดีตไป ”



หนิง ปณิตา เคลียร์ใจสามี หลังภาพว่อนควงสาวไปฮ่องกง ย้ำสถานะล่าสุดด้วยเพลง  ดา เอ็นโดรฟิน (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita

 

 


 


 




ข่าวแนะนำ