TNN online "Shawn จูบ Camila " ลุ้นรีเทิร์น รวมเด็ด "BLACKPINK - Calvin Harris" "Coachella 2023" [มีคลิป]

TNN ONLINE

บันเทิง

"Shawn จูบ Camila " ลุ้นรีเทิร์น รวมเด็ด "BLACKPINK - Calvin Harris" "Coachella 2023" [มีคลิป]

 Shawn จูบ Camila  ลุ้นรีเทิร์น รวมเด็ด BLACKPINK - Calvin Harris   Coachella 2023 [มีคลิป]

ลุ้นรีเทิร์น "Shawn Mendes - Camila Cabello" ด้าน BLACKPINK และ Calvin Harris โชว์สุดปังในงาน "Coachella 2023"

กลายเป็นที่ฮือฮากลางงาน Coachella 2023” เมื่อมีผู้พบเห็น  Shawn Mendes  และอดีตแฟนสาว Camila Cabello จูบกันอย่างดูดดื่มระหว่างการแสดงของ  Burna Boy ซึ่งขึ้นแสดงในวันที่ 14 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา และทั้งสองคนก็ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างสวีทหวานในโซน VIP ทั้งนั่งตักและจูบกัน  ถึงจะยังไม่ได้ตอบอย่างเป็นทางการว่าทั้งสองกลับมาคืนดีกันอย่างเป็นทางการแล้วหรือไม่ แต่ทั้งสองก็ได้ขึ้นรถคันเดียวกันในตอนขากลับ ซึ่งเป็นกึ่งการยืนยันความสัมพันธ์ว่าทั้งสองคนน่าจะกลับมาอยู่ในความสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้ง   Shawn Mendes   และ Camila Cabello ได้เริ่มเดทกันในปี 2019 และประกาศแยกทางกันในพฤศจิกายนปี 2021 โดยยืนยันทั้งสองฝ่ายว่ายังคงเป็นเพื่อนสนิทกัน 




 Shawn จูบ Camila  ลุ้นรีเทิร์น รวมเด็ด BLACKPINK - Calvin Harris   Coachella 2023 [มีคลิป] ภาพจาก Twitter @PopBase

 












 


 ด้านการแสดงของวันที่ 15 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น ไฮไลท์ก็หนีไม่พ้นการแสดงจากวง BLACKPINK  ที่ได้ขึ้นแสดงโชว์ในเวลาประมาณ 11.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย  ทั้ง 4 สาว จีซู (Jisoo) , โรเซ่ (Rose)   , เจนนี่ (Jennie) และลิซ่า (Lisa)  ระเบิดพลังตัวแม่แบบสุดอลังการ สมกับการได้เป็นศิลปินหญิงจากเกาหลีใต้วงแรกที่ได้เป็น Headliner หรือศิลปินหลักของงาน โดยขนเพลงฮิตมาทั้ง “Pink Venom” , “Kill This Love,” “Kick It”  “How You Like That” และยังมีช่วง โซโล่ ที่ครั้งได้โชว์ผลงานเดี่ยวของแต่ละคนแบบครบวง ได้แก่ เพลง “You & Me” , Flower , On The Ground, และ Moneyโดยเฉพาะสาวลิซ่า ที่โชว์เต้น Pole Dance สุดเซ็กซี่จนกลายเป็นไวรัลทั่วอินเตอร์เน็ต และยังมีโชว์พิเศษสุดตระการตาอีกมากมายจนปิดโชว์ไปอย่างสุดประทับใจ และสร้างกระแส
#BlackpinkAtCoachella ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์โดยมีผู้ทวีตถึงมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง และยังคงมากขึ้นเรื่อย ๆ 



 Shawn จูบ Camila  ลุ้นรีเทิร์น รวมเด็ด BLACKPINK - Calvin Harris   Coachella 2023 [มีคลิป]  ภาพจาก getdaytrends.

 







 

 ส่วนการแสดงของดีเจดัง Calvin Harris  ที่เป็นโชว์ปิดท้ายของค่ำคืนซึ่งหลายคนก็บ่นว่าแม้ว่าจะต้องรอคอยนานแต่ว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากเพราะมีเทคนิคแสงสีเสียงสุดอลังการ ทำให้ผู้ชมเหมือนหลุดไปยังดินแดนมหัศจรรย์ โดยมีเพลงฮิตๆ อย่าง “ We Found Love” และ “ Slide” “This Is What You Came For” และอื่น ๆ อีกมากมาย  และยังได้นักร้องสาว Ellie Goulding  มาร่วมแจมในเพลง “Miracle” อีกด้วย

















ข่าวแนะนำ